ฟอร์ด เปิดศูนย์การเรียนรู้เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม หรือ FREC แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก Share this

ฟอร์ด เปิดศูนย์การเรียนรู้เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม หรือ FREC แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 February 2562

กองทุนฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี หน่วยงานเพื่อสังคม ประกาศการก่อตั้งศูนย์การเรียนรู้ฟอร์ดเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม หรือ FREC ในชุมชุนนางเลิ้ง กรุงเทพฯ ซึ่งศูนย์ FREC แห่งนี้จะเป็นบ้านหลังใหม่ให้กับองค์กรเอ็นจีโอด้านสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพหลายองค์กร


ศูนย์ FREC ตั้งอยู่ที่โรงเรียนสตรีจุลนาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ในกรุงเทพฯ เป็นความร่วมมือระหว่างกองทุนฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี และหน่วยงานเอ็นจีโอหลายองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาพื้นที่ในชุมชนนางเลิ้ง ซึ่งมีประวัติอันยาวนาน ก่องทุนฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ได้จัดกิจกรรมแรกของศูนย์ FREC แห่งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มพันธมิตรองค์กรเอ็นจีโอและผู้คนในชุมชนได้มาพบปะกัน และเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้เป็นครั้งแรก

 มร. ไมค์ ชมิดท์ ผู้อำนวยการ การศึกษาและการพัฒนาประชาคมโลก กองทุน ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าวว่า "ภารกิจของกองทุน ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี คือการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับชุมชนและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น 

วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะสร้างสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและสนับสนุนชุมชุนในพื้นที่ที่ฟอร์ดเข้าไปดำเนินธุรกิจ ซึ่งศูนย์ฯแห่งนี้ จะช่วยผลักดันให้การทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมและชุมชนของฟอร์ดในประเทศไทยก้าวขึ้นไปอีกระดับ และจะส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างฟอร์ดและผู้อยู่อาศัยในชุมชน

ศูนย์ FREC กรุงเทพฯ จะเป็นศูนย์กลางการส่งต่ออาหารส่วนเกินแห่งใหม่ของเมือง ดำเนินการโดยมูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัลทีแนนซ์ หรือ SOS เป็นโค-เวิร์คกิ้งสเปซขององค์กรเอ็นจีโอด้านสิ่งแวดล้อมแห่งแรกของกรุงเทพฯ โดยสมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย มูลนิธิสัตว์ป่า และกลุ่มวาฬไทย และ Bangkok 1899 โครงการด้านศิลปินและวัฒนธรรม เป็นจุดรวมของศิลปะ หารออกแบบ วิถีชีวิตในเมือง และนวัตกรรมทางสังคม

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ