[AD] 5 ปี พร้อมยอดขายทะลุ 50,000 คัน ความพิเศษในแบบฉบับของรถยนต์เอ็มจี Share this

[AD] 5 ปี พร้อมยอดขายทะลุ 50,000 คัน ความพิเศษในแบบฉบับของรถยนต์เอ็มจี

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 27 February 2562

หลังจากที่แบรนด์รถยนต์เอ็มจีสัญชาติอังกฤษอย่างเอ็มจีเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2556 ก็สามารถทำยอดขายแตะ 50,000 คันได้ภายในไม่ถึง 5 ปี เป็นการพิสูจน์ถึงคุณภาพและการตอบรับของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เอ็มจีได้เป็นอย่างดี


ความสำเร็จของเอ็มจี เกิดขึ้นจากการริเริ่มนำนวัตกรรมใหม่ๆที่ทันสมัยมาสู่ตลาดในเมืองไทย โดยเป็นรถยนต์รายแรกที่มีการติดตั้งซันรูปในรถยนต์ขนาดเล็ก (ใน MG3) และระบบ i-SMART ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงเป็นภาษาไทยซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการอันล้ำสมัยที่ถูกติดตั้งไว้ในรถของค่ายเอ็มจีในหลายๆรุ่น รวมถึงการให้บริการหลังการขายทั้งจากโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจรที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าปีนี้เอ็มจีตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มรวมเป็น 140 แห่งภายในปีนี้



เมื่อปี 2557 เอ็มจีเริ่มนำรถยนต์ MG6 มาเปิดตลาดในบ้านเราเป็นคันแรก ซึ่งเป็นรถกลุ่มคอมแพ็คคาร์ (C-Segment) ดีไซน์สปอร์ต จากนั้นในปี 2558 รถยนต์ MG3 ได้สร้างสีสันให้กับกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็กจากความแปลกใหม่ที่ติดตั้งหลังคาซันรูฟ (Sunroof) มาให้ หลังจากนั้นในปี 2558 MG 6 ก็ได้รับการติดตั้งระบบ inkaNet และรถ MG 5 รถยนต์ซับคอมแพคคาร์ 4 ประตูสไตล์คูเป้ ต่อด้วยในปี 2559 เปิดตัวรถ MG GS รถสปอร์ต SUV สมรรถนะสูง ส่วนปีถัดมา 2560 กระแสรถ SUV ยังคงมาแรงต่อเนื่องด้วย MG ZS รถ SUV ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่พร้อมระบบปฏิบัติการ i-SMART ตามด้วย MG 3 ใหม่ในปี 2561 ปรับโฉมใหม่รอบคันและติดตั้ง i-SMART เหมือนเช่นรถรุ่นพี่ในค่ายคันอื่นๆ 

นวัตกรรมเทคโนโลยีภายในรถเอ็มจี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะความสามารถในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ผ่านโทรศัพท์มือถือกับรถยนต์ในชื่อ inkaNet พร้อมกับการแนะนำระบบ i-SMART เข้าสู่ตลาดเมืองไทยซึ่งมีความโดดเด่นในด้านรองรับการสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทยภายในรถพร้อมกับการเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ขับขี่ เทคโนโลยี i-SMART ได้ติดตั้งในรุ่น MG ZS เป็นครั้งแรก ก่อนจะติดตั้งใน MG 3 ใหม่ล่าสุด ช่วยเสริมความนิยมจากผู้บริโภคที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจากเรื่องตัวสินค้าและเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ช่วยทำให้รถเอ็มจีมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องคือเรื่องการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ “แพสชั่น เซอร์วิส” ที่มีการรับประกันคุณภาพรถนานถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร การบริการเช็คระยะและตรวจสอบสภาพรถนอกสถานที่ (Mobile Services) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) บริการศูนยลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง  อีกทั้งยังมีบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม เพื่อยกระดับความสะดวกสบายให้ลูกค้าเอ็มจี พร้อมโครงการรถมือสองคุณภาพเยี่ยม แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ยูส คาร์ บาย เอ็มจี (APPROVED Certified Used Car by MG) เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดใหญ่แก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์เอ็มจี

ลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเก่าสามารถหาศูนย์บริการมาตรฐานที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศของเอ็มจีได้ โดยที่ผ่านมามีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการไปแล้วกว่า 100 แห่ง และในปีนี้ เอ็มจีตั้งเป้าจะขยายเพิ่มเป็นอีก 140 แห่ง โดยยังคงความเป็นมาตรฐานและบริการแบบเดียวกันและยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทุกคน

จากทิศทางและความเชื่อมั่นของเศรษฐกิจของไทย เอ็มจีได้เปิดโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่ด้วยงบการลุงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท แห่งที่ 2 จังหวัดชลบุรี โดยโรงงานแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 437 ไร่ นี้มีกำลังการผลิตรถยนต์ได้สูงถึง 100,000 คันต่อปี ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มีระบบตรวจสอบคุณภาพได้มาตรฐานระดับโลก และยังเป็นโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถือเป็นฐานการผลิตรถยนต์เอ็มจีพวงมาลัยขวาสำหรับจำหน่ายในประเทศไทย และส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียนและทั่วโลก



  
ในปี 2561 ที่ผ่านมา เอ็มจีมียอดขาย 23,740 คัน เติบโตขึ้นเกือบ 100% เมื่อเทียบกับปี 2560  ทั้งนี้ในต้นปี 2562 นี้ บริษัทฯ จะมียอดขายรถยนต์ในประเทศครบ 50,000 คัน ในระยะเวลาไม่ถึง 5 ปีของการดำเนินงาน นับตั้งแต่การขายรถยนต์คันแรกทั้งนี้การเติบโตดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของเอ็มจีในประเทศไทยและแนวทางการบริหารงานที่เป็นเอกลักษณ์ จนสร้างการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี  

ในโอกาสนี้ เอ็มจีก็มีข้อเสนอพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองยอดขายทะลุ 50,000 คัน ทั้งในส่วนลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ด้วย ทั้งดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 5 ปี หรือ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ซื้อรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน จะได้รับการขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์เอ็มจีจาก 4 ปี  หรือ 120,000 กิโลเมตร เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร อีกด้วย


#AS_Advertorial

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ