[PR News] อัลลายแอนซ์ เวนเจอร์ส ลงทุนพัฒนา ‘พาวเวอร์แชร์’ โซลูชันและบริการในการชาร์จสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Share this

[PR News] อัลลายแอนซ์ เวนเจอร์ส ลงทุนพัฒนา ‘พาวเวอร์แชร์’ โซลูชันและบริการในการชาร์จสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 February 2562

อัลลายแอนซ์ เวนเจอร์ส (Alliance Ventures) กลุ่มหุ้นส่วนร่วมทุนเชิงกลยุทธ์ของเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ ประกาศแผนการลงทุนใหม่ใน พาวเวอร์แชร์ (PowerShare)


โดยธุรกิจนี้เป็นธุรกิจแพลตฟอร์มชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศจีน พาวเวอร์แชร์เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เชื่อมต่อผู้ขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ผู้ให้บริการจุดชาร์จ และผู้จัดหาพลังงานเพื่อเพิ่มประสบการณ์การชาร์จให้มีประสิทธิภาพขึ้น การประมวลผลแบบคลาวด์ (cloud-based system)ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถตรวจสอบความต้องการจากรถยนต์ไฟฟ้ากับกำลังการจ่ายไฟฟ้าจากกริด และช่วยผู้ขับขี่ค้นหาสถานีชาร์จ

พาวเวอร์แชร์ เป็นส่วนเสริมล่าสุดของกลุ่มอัลลายแอนซ์ เวนเจอร์ส ในด้านการพัฒนาเบื้องต้นและผู้ประกอบการที่ทันสมัยสำหรับระบบในอนาคตในอุตสาหกรรมยานยนต์

ฟรองซัวส์ ดอซซา รองประธาน อัลลายแอนซ์ โกลบอล เวนเจอร์ส และโอเพ่น อินโนเวชัน กล่าวว่า ความสามารถของพาวเวอร์แชร์ ตรงกับวัตถุประสงค์ของกลุ่มอัลลายแอนซ์ ที่ต้องการรักษาตำแหน่งผู้นำในด้านการใช้พลังงานไฟฟ้ารถยนต์ เราจำเป็นต้องวางรากฐานเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยขับเคลื่อนการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและบริการเคลื่อนที่ใหม่ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และเราคาดหวังว่าเทคโนโลยีของพาวเวอร์แชร์ จะช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น นอกจากนี้ พาวเวอร์แชร์ ดำเนินกิจการที่ประเทศจีนซึ่งสอดคล้องกับจุดแข็งของเราที่มุ่งเน้นตลาดเป็นศูนย์กลางเชิงกลยุทธ์

อีธาน จู ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของพาวเวอร์แชร์ กล่าวเสริมว่า ในฐานะธุรกิจเทคโนโลยีใหม่ที่มุ่งเน้นไปที่การชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า พาวเวอร์แชร์ ได้สะสมประสบการณ์อันยาวนานในด้านนี้ผ่านความร่วมมือเชิงลึกกับผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศและต่างประเทศ ผู้ให้บริการการชาร์จ และผู้ผลิตจุดชาร์จตลอดสี่ปีที่ผ่านมา การลงทุนจากอัลลายแอนซ์ เวนเจอร์ส นี้จะช่วยให้เราไปได้ไกลกว่าและเร็วขึ้นในตลาดที่กำลังขยาย การพัฒนาเทคโนโลยีหลักและการสำรวจรูปแบบธุรกิจใหม่ในธุรกิจขับเคลื่อนไฟฟ้าทั่วโลก เราหวังว่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเรโนลต์-นิสสัน-มิตซูบิชิ เมื่อพาวเวอร์แชร์เติบโตขึ้น

การลงทุนในพาวเวอร์แชร์ปฏิบัติตามการลงทุนของอัลลายแอนซ์ เวนเจอร์ส อีกสิบแห่งรวมถึงธุรกิจในอเมริกาเหนือ ยุโรปและจีน โดยมุ่งเน้นที่การมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนในอนาคต เงื่อนไขทางการเงินของการลงทุนพาวเวอร์แชร์ จะไม่ถูกเปิดเผย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ