[PR News] อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา ประเดิมไตรมาสแรก ผุดแคมเปญเฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีน Share this

[PR News] อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา ประเดิมไตรมาสแรก ผุดแคมเปญเฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 February 2562

อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา สตาร์ทแรงประเดิมไตรมาสแรก ผุดแคมเปญเฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีน มอบโชค อั่งเปาทองคำ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย พร้อมชูจุดแข็งด้านบริการหลังการขาย มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้า Premium Used Car

นายสุรัตน์ มณีรัตนะพร CEO อมรวารันตีโดยเบนซ์อมรรัชดา ในเครืออมรกรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์และบีเอ็มดับเบิลยู มือสองคุณภาพ พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรที่ได้มาตรฐานอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อมรวารันตีฯ จึงเร่งเครื่องอัดกลยุทธ์ส่งเสริมการขายตั้งแต่ต้นปี ประเดิมด้วยโปรโมชั่นเสริมความเฮงต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “Chinese New Year Celebrate with Amorn Warranty” สำหรับลูกค้าที่จองรถเบนซ์ หรือบีเอ็มดับเบิลยู และรับรถภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 รับอั่งเปาทองคำ หนัก 1 บาท พร้อมสิทธิพิเศษพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์ 0 บาท, ฟรี Premium Warranty Package รับประกัน 2 ปี 128 รายการ, ฟรี โปรแกรม ASI (Amorn Service Inclusive) บริการบำรุงรักษาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 2 ปี หรือ 40,000 กม.(เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร Starserv ในกลุ่มบริษัทเบนซ์อมรรัชดา), ฟรี Amorn Roadside Service บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ  1 ปี ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

จากข้อเสนอและสิทธิพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมานี้ น่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Premium Used Car ที่ต้องการความเชื่อมั่นในคุณภาพมาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วและการให้บริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักที่ อมรวารันตีฯ ยึดมั่นมาโดยตลอดระยะเวลากว่า 5 ทศวรรษในการดำเนินธุรกิจ. นายสุรัตน์ กล่าว

นางอรสา ตั้งบรรยงค์ CEO Starserv ซึ่งเป็นศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานครบวงจรที่ให้บริการอยู่คู่กับเบนซ์อมรรัชดามายาวนานกว่า 50 ปี เรามีช่างที่มีความรู้ ความชำนาญและมากประสบการณ์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายเซอร์วิส คอยให้บริการอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากนั้นเรายังเป็นศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Mobile One Center , และรับเคลมประกันภัยแบบ one stop service ซึ่งทางเราจะดูแลทุกขั้นตอน รวมถึงการดำเนินการเรื่องเอกสารให้เรียบร้อย เรียกว่ามาที่นี่ ครบ จบทุกขั้นตอน

ด้านนางสาวฉัตร์สุดา เจริญลาภ ผู้จัดการแผนกการตลาด อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา กล่าวเสริมว่า ในปี 2562 นี้ อมรวารันตีฯ ทุ่มงบให้กับการวางกลยุทธ์การตลาดและการประชาสัมพันธ์องค์กรออกสู่ภายนอกมากขึ้น โดยในไตรมาสแรก หลังจบแคมเปญตรุษจีน “Chinese New Year Celebrate with Amorn Warranty”  แล้ว จะอัดต่อด้วยแคมเปญต้อนรับฤดูร้อน “Drive To Summer 2019” เพื่อให้สอดรับกับงาน “The 11th Bangkok Used Car Show” ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี ซึ่ง อมรวารันตีฯ ของเรา จะขนทัพรถเบนซ์และบีเอ็มดับเบิลยูมือสองคุณภาพดี ไปจัดแสดงในงานนี้ด้วย รวมถึงอีเวนต์อื่นๆที่จะเกิดขึ้นตลอดปี 2562 อาทิ Fast Auto Show Thailand , One2car.com Auto Sale Premium Used Car เป็นต้น เชื่อมั่นว่าแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่วางไว้ เมื่อบวกรวมกับความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านรถเบนซ์-บีเอ็มดับเบิลยูของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ฝ่ายเซอร์วิส ตลอดจนสภาพเศรษฐกิจที่คาดว่าจะดีขึ้นหลังมีการเลือกตั้ง จะส่งผลให้ยอดขายรถกระเตื้องขึ้นกว่าปีก่อนๆ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และเข้ามาสัมผัสรถยนต์คุณภาพดีด้วยตัวเองได้ที่โชว์รูมเบนซ์อมรรัชดา อาคารอมร ซ.รัชดาภิเษก 42 ถ.รัชดาภิเษก โทร.02-939-0055 ต่อ 107 , 191 หรือ www.facebook.com/BenzAmorn

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ