มาอวดโฉมกันทุกรุ่น #BIMMERMEET3 งานรวมพลคนรักบีเอ็มดับเบิลยู จัดใหญ่ต่อเนื่องเข้าปีที่ 3 Share this

มาอวดโฉมกันทุกรุ่น #BIMMERMEET3 งานรวมพลคนรักบีเอ็มดับเบิลยู จัดใหญ่ต่อเนื่องเข้าปีที่ 3

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 02 February 2562

ต่อเนื่องเป็นปีที่สามกับการรวมพลคนรักบีเอ็มดับเบิลยูครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน #BIMMERMEET3 ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยบริษัท 2000 พับลิชชิ่ง แอนด์ มีเดีย  ผู้ผลิตนิตยสาร BMWCar ฉบับภาษาไทย กับการจัดแสดงเรื่องราวที่น่าสนใจของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมให้กลุ่มคนรักรถบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทยกว่า 400 คัน พร้อมพูดคุยกับเหล่าคอลัมนิสต์ประจำนิตยสาร BMWCar ที่จะมาตอบคำถามทุกข้อสงสัยของชาวบิมเมอร์ ทั้งการเลือกซื้อ การดูแลรักษา และการตกแต่งรถ


ไฮไลท์พิเศษในงานประกอบไปด้วย Exhibition หลากหลายโซน ทั้งโซน BMW M TOWN ที่จะนำรถตระกูลสปอร์ตหรูภายใต้สัญลักษณ์ M มาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โซน BMW CLASSIC นำรถรุ่นเก่าที่หาชมได้ยากมารวมไว้ด้วยกัน พร้อมแนะนำ BMW Classic Parts Ordering Program ของทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่จะให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อชิ้นส่วนรถคลาสสิกทุกรุ่น ไม่ให้ยุ่งยากอีกต่อไป โซน #BMWstories จัดแสดงรถจากเรื่องราวของชาวบิมเมอร์ ความหลงใหล ความผูกพัน และความประทับใจระหว่างรถและเจ้าของรถ

นอกจากนี้ยังมีโซน X-Series นำรถตระกูล SAV และ SAC ที่มากับเทคโนโลยี xDrive มาให้สัมผัสกัน โซนโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ที่จะเปิดประสบการณ์ทุกด้านทุกไลฟ์สไตล์ให้แก่สมาชิก สมัครได้ง่าย ๆ และฟรี เพียงคุณเป็นเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยู โซน Z-Series รวบรวมเอารถตระกูล Z สุดเท่มาจอดเรียงรายอวดโฉมโดดเด่นในงาน โซน Flea Market เปิดท้ายขายของบนรถบีเอ็มดับเบิลยู แบบเท่ ๆ กับอะไหล่รถ ชิ้นส่วน แอคเซสเซอรี่ที่ขนกันเข้ามามากมาย พร้อมเอาใจเหล่าบิมเมอร์น้อยด้วย KIDS ZONE สนามประลองความเร็วรถบีเอ็มดับเบิลยูคันมินิ ให้บิมเมอร์ตัวจิ๋วได้สนุกกันอีกด้วย

และไฮไลท์สุดพิเศษของงาน ขบวนพาเหรดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูกว่า 20 คันเพื่อย้อนเรื่องราวการรังสรรค์ยนตรกรรมภายใต้โลโก้ใบพัดฟ้าขาวนับจากอดีตมากระทั่งถึงปัจจุบัน ให้ผู้เข้าชมได้เห็นและสัมผัสถึงเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตระกูลต่าง ๆ แต่ละคันที่ได้รับการออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์น่าสนใจไม่แพ้กัน ตั้งแต่บรรพบุรุษรุ่นสามล้ออย่าง Isetta รวมถึงรุ่นหายากอย่าง 503, E28 M5, E31, 8 Series, E46 CSL, E9 ไปจนถึง รถสปอร์ตไฟฟ้าแห่งอนาคต i8

ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะมาเพิ่มความสีสันและความสนุกให้ชาวบิมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นโซนเกมส์มันส์ ๆ ประลองทักษะ โซนอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดังที่รวบรวมมาไว้ในงาน ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ คอนเซปต์ Temple Festival ปิดท้ายด้วย Mini Concert สุดมันส์จากสิงโต นำโชค ที่จะมาสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนให้มีชีวิตชีวา ท่ามกลางรถบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 400 คันจากทั่วประเทศ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ