[PR News]ชมรม Competizioni GT พาเฟอร์รารี่ GT จากสามทศวรรษ ลงสู่สนามแข่ง Share this

[PR News]ชมรม Competizioni GT พาเฟอร์รารี่ GT จากสามทศวรรษ ลงสู่สนามแข่ง

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 February 2562

เฟอร์รารี่ มาราเนลโล เปิดตัวชมรม Competizioni GT ที่ให้บรรดาเจ้าของรถเฟอร์รารี่ GT นำรถลงสนามแข่งได้ งานนี้เปิดตัวครั้งแรกกับเหล่าสาวกม้าลำพองที่งานการแข่งขันรอบสุดท้าย Ferrari Finali Mondiali ที่ผ่านมาและเปิดตัวต่อสาธารณชนที่งานยานยนต์สปอร์ตนานาชาติที่เมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร โดยชมรม Competizioni GT เป็นของเฟอร์รารี่บริษัทแม่โดยตรงและจะจัดให้บรรดาเจ้าของเฟอร์รารี่ GT ได้ร่วมลงสนามแข่งโดยใช้รถเฟอร์รารี่ GT รุ่นที่ผลิตมาแล้วกว่าสามทศวรรษจนถึงรุ่นปัจจุบัน

ชมรม Competizioni GT ตั้งขึ้นด้วยปรัชญาที่สะท้อนการสนับสนุนการแข่งขัน F1 Clienti และการแข่งขัน XX Programmes โดยชมรมจะจัดการแข่งขันแต่ละรอบที่สนามแข่งระดับโลกสนามต่างๆ ที่เป็นที่น่าจดจำที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น ชมรมนี้ยังจะจัดการบริการสุดแสนพิเศษจากเฟอร์รารี่เพื่อให้ประสบการณ์ของผู้แข่งขันสมบูรณ์และสวยงามยิ่งขึ้น แต่ละสนามแข่งจะมีการบริการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคต่างๆ ขณะที่นักแข่งเฟอร์รารี่มืออาชีพที่ลงแข่งระดับโลกตลอดทั้งปีจะมาคอยอยู่ดูแลและแนะนำบรรดาลูกค้าผู้มีเกียรติในด้านเทคนิคการขับขี่ว่าจะทำอย่างไรให้สามารถขับขี่ยานยนต์ได้ด้วยสมรรถนะสูงสุด

รถเฟอร์รารี่ทั้ง 12 รุ่นที่มีคุณสมบัติสามารถเข้าร่วมการเป็นสมาชิกชมรม Competizioni GT จะเริ่มมาตั้งแต่รุ่น F40 Competizione (ปี 1989) ไปจนถึงรุ่น 488 GTE และ GT3 สมาชิกชมรมจะได้รับแพ็กเกจสำหรับสมาชิกที่ครอบคลุมไปถึงอาภรณ์ที่มีบริการปักชื่อส่วนตัว ยางรถเซ็ทใหม่สำหรับการลงแข่งแต่ละรอบ และการเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ นอกจากนี้ ยังมีการบริการสุดพิเศษที่รวมไปถึงการบริการขนย้ายรถไปยังสนามแข่ง การขนส่งอื่นๆ ที่เป็นบริการส่วนตัว และการฝึกขับรถแบบตัวต่อตัวกับนักแข่งมืออาชีพ

 

การแข่งขันที่สนามแข่งมูเจลโล่ ประเทศอิตาลี จะมีขึ้นนัดแรกวันที่ 9 และ 10 เมษายนนี้ ตามด้วยที่สนามอินเดียนาโพลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสนามแข่งสำหรับการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน กรังด์ปรีซ์ ต่อด้วยลู่แข่งฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น และที่สนามวัลเลลุงกา ไม่ไกลจากกรุงโรม ประเทศอิตาลี นอกจากนี้ ชมรม Competizioni GT จะยังเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานการแข่งขัน Ferrari Finali Mondiali ที่มูเจลโล่ระหว่างวันที่ 22-27 ตุลาคมนี้ด้วย

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ