2020 Ford F-450 Super Duty พร้อมเครื่องยนต์โคตรโหด 7.3L V8 พร้อมเกียร์ 10 สปีด Share this

2020 Ford F-450 Super Duty พร้อมเครื่องยนต์โคตรโหด 7.3L V8 พร้อมเกียร์ 10 สปีด

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 11 February 2562

Ford F-450 Super Duty สลัดโฉมใหม่รับปีนี้ด้วยการอัพเกรดหลายส่วน รวมถึงเครื่องยนต์ใหม่ 7.3 ลิตร V8 เข้ามาร่วมกับเครื่องยนต์มาตรฐาน 6.2 ลิตร V8 เบนซินด้วย


Ford ยังไม่ได้ระบุถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ตัวนี้ แต่บอกเพียง “เป็นเครื่องยนต์ V8 ที่ทรงพลังมากที่สุดในกลุ่ม” โดยใช้บล็อคแคมแบบใหม่ ลิ้นเหนือสูบที่ใช้เหล็กหล่อและเพลาข้อเหวี่ยงฟอร์จ เครื่องยนต์ V8 นี้มีสมรรถนะในการลากสูงและรับน้ำหนักได้ดีอีกด้วย


โดยการเกียร์ชุดใหม่แบบ 10 สปีดอัตโนมัติมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ใหม่อีกด้วย สามารถวางกับช่องเกียร์เดิมแบบ 6 สปีดได้พอดี มีน้ำหนักกว่าเกียร์เดิม 1.6 กิโลกรัม สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ทั้งแบบปกติ ลากจูง ประหยัด พื้นลื่น หลุมทรายลึก และหิมะ


ระบบเกียร์จับคู่กับเครื่องยนต์ 7.3 ลิตรและ 6.7 ลิตร V8 ดีเซล โดยเครื่อง 6.7 ลิตรได้รับการอัพเกรดระบบหัวฉีดใหม่ ปรับทรงเทอร์โบใหม่และชิ้นส่วนอื่นๆซึ่งส่งผลให้สมรรถนะและแรงบิดเพิ่มขึ้นกว่าเดิม


กระจังหน้ามีการปรับโฉมใหม่ให้ดูสวยงามตามสมัยมากกว่าเดิม พร้อมกับไฟหน้าแบบ LED แบบใหม่ กันชนหน้าและหลัง ฝากระโปรงท้ายและไฟหลังที่มีการปรับใหม่ พร้อมกับรุ่นย่อยที่มีการปรับเปลี่ยนด้านในใหม่


สำหรับ Super Duty ใหม่นี้ได้รับการติดตั้งระบบ Pro Trailer Backup Assist ซึ่งช่วยให้เจ้าของรถสามารถลากของลากจูงในพื้นที่แคบได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ Super Duties ได้รับการติดตั้งโมเดม 4G LTE พร้อมระบบ WIFI ที่สามารถเชื่อมกับอุปกรณ์มือถือได้ถึง 10 เครื่อง รองรับการชาร์จไฟแบบไร้สายอีกด้วย


รถยังได้รับการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการเตือนหากรถออกนอกเลน เตือนจุดอับสายตาและมองมุมอับสำหรับสิ่งของลากจูง และการเตือนก่อนการชนล่วงหน้าและระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติและระบบเตือนคนเดินข้างทางอีกด้วย ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น XLT ขึ้นไป


2020 F-Series Super Duty จาก Ford จะเข้าสู่ดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือพร้อมกับโอกาสที่จะเปิดตัวที่งาน Chicago Auto Show

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ