รวม 7 ซุปเปอร์ไบค์สีแดง ขวัญใจมหาชน ต้อนรับวันตรุษจีน #จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน Share this

รวม 7 ซุปเปอร์ไบค์สีแดง ขวัญใจมหาชน ต้อนรับวันตรุษจีน #จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 February 2562

ต้อนรับวันตรุษจีนกันสักหน่อยในแบบฉบับคนรักมอเตอร์ไซค์กับรถ Superbike สีแดงขวัญใจมหาชนจากหลากหลายค่าย หลากหลายรุ่น จะมีรุ่นไหนมีสีแดงบ้าง มาชมกันครับ


 

1. Yamaha YZF-R1 2019 Studio Red

เริ่มต้นคันแรกกับด้วย Superbike ตัวแรงอย่าง Yamaha YZF-R1 สีสันใหม่ประจำปี 2019 ในชื่อ Studio Red ซึ่งได้ทำการใช้สีแดงเป็นสีหลักทั้งลำตัวรถในทุกชิ้นส่วนของแฟริ่งกันเลยทีเดียว เอาใจสาวกคนชอบสีแดงสุดๆ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ CP4 ขนาด 1,000 ซีซีนี้แหละ ที่จะทำให้คุณทะยานไปไหนก็ได้ตามใจนึก (ยกเว้นลงน้ำกับขึ้นฟ้านะ)

 

2. Honda CBR1000RR Fireblade SP

สำหรับคันที่สอง เป็นรถ Superbike ที่ขึ้นชื่อว่า "ขี่ง่าย" ที่สุดแล้วในตอนนี้อย่าง Honda CBR1000RR Fireblade ซึ่งตัวที่เราเห็นอยู่นี้เป็นรุ่นรหัส SP ซึ่งได้เสริมออปชั่นอย่างโช๊คอัพไฟฟ้าจาก Ohlins เข้าไปทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมถังน้ำมันไทเทเนี่ยมด้วย เรียกได้ว่าออปชั่นจัดเต็มสุดๆ แถมขี่ง่าย เป็นมิตรต่อทุกคนอีกด้วยจะบอกให้

 

 

 

3. BMW S 1000 RR 2019 Racing Red

สำหรับคันที่สามนี้ เป็นรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวในบ้านเราเร็วๆ นี้อย่าง BMW S 1000 RR รุ่นปี 2019 ซึ่งได้มีการปรับโฉมหน้าใหม่หมดจรดทั้งคัน แถมยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ตัวใหม่ด้วย ซึ่งได้อัดเทคโนโลยีมาเต็มๆ บอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ

 

 

4. Suzuki GSX-R1000R 2019

สำหรับคันที่ 4 นี้หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับรถที่ได้ชื่อว่า "คนบ้าขี่ซู" อย่าง Suzuki GSX-R1000R ซึ่งรุ่นปี 2019 นี้เขามีชื่อย่อสั้นๆ ว่า L9 มาพร้อมกับขุมพลัง 4 สูบเรียง 1,000 ซีซีเหมือนกับเพื่อนๆ แต่มาพร้อมกับดีไซน์ไฟหน้าตรงกลางดวงเดียว ต่างกับเพื่อนๆ ที่มาพร้อมกับไฟหน้าคู่ เรียกได้ว่าหล่อเหลาไม่เหมือนใคร

 

 

5. Ducati Panigale V4

สำหรับคันที่ห้าของเรา Ducati Panigale V4 เป็นรถ Superbike ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี่เอง และมียอดการจับจองในบ้านเราที่สูงมากๆ เป็นรถที่ใครๆ จับตามองกันมาก เพราะนอกจากด้วยความเป็นแบรนด์ Ducati ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความหล่อและความแรงแล้ว ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่แบบ V4 เหมือนกับรถแข่ง Desmocedisi GP ในรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MotoGP กันเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆ คนที่ครอบครองอยู่นั้นมักจะเปลี่ยนท่อไอเสียเป็นแบบเดียวกับรถแข่ง เพื่อรีดเสียงคำรามแห่งความเร้าใจมากกว่าเดิม

 

 

6. Aprilia RSV4 RF

สำหรับคันที่หกนี้ เป็นรถแข่งอีกแบรนด์ที่มีขายในบ้านเรา และเป็นอีกแบรนด์ที่เข้าร่วมแข่งขัน MotoGP มาอย่างยาวนานอย่าง Aprilia ซึ่งเจ้า RSV4 คันนี้เรียกว่าเป็นเหมือนรถแข่ง MotoGP สุดๆ เลยทีเดียว เพราะได้หยิบเอาเทคโนโลยีจากรถแข่ง Aprilia RSV4 RR ที่ใช้แข่งใน MotoGP มาใช้เกือบทั้งคันแล้ว บอกเลยว่าขี่ RSV4 ก็เหมือนขี่รถแข่งสนามกันเลยล้ะ

 

 

7. MV Agusta F4

สำหรับคันที่เจ็ดของเรา เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่ไม่ค่อยเห็นหน้าคร่าตาในบ้านเรากันมากนักอย่าง MV Agusta F4 ซึ่งเจ้า F4 คันนี้เป็นรถสัญชาติอิตาเลี่ยนที่มีดีไซน์การออกแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งนอกจากโปรอาร์มที่เป็นจุดเด่นแล้ว การออกแบบโดยรวมของตัวรถใช้พื้นฐานบนงานศิลปะ โดย MV Agusta เคยมีคำกล่าวที่ว่า "เราสร้างงานศิลปะในรูปแบบรถมอเตอร์ไซค์"

 

 

แถม !!!

 

8. มอเตอร์ไซค์ส่งพัสดุไปรษณีย์ รุ่นปี 2018

บอกเลยว่านี่คือรถมอเตอร์ไซค์ขวัญใจมหาชนชาวสยามมาหลายสิบปีอย่าง Honda Wave ซึ่งเรานั้นมักคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับรถไปรษณีย์ส่งของด้วย Honda Wave สีแดง ซึ่งตอนนี้เขาอัพเกรดเพิ่มเติมแล้วจากเดิมที่เป็นกระเป๋าใส่พัสดุห้อยด้านข้าง ได้ติดตั้งในส่วนของกล่องเก็บของท้ายรถเพิ่มเข้ามา นอกจากทำให้รถดูหล่อกว่าเดิมแล้ว ยังป้องกันน้ำเข้าไปทำให้สิ่งของเปียกอีกด้วย 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ