Ducati Thailand ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ Share this

Ducati Thailand ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 February 2562

บริษัท ดูคาทิสติ หรือดูคาติไทยแลนด์ ประกาศแต่งตั้ง คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป


 

คุณสมรรถ รอบบรรเจิด สั่งสมประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจรถยนต์และรถจักรยานยนต์มาอย่างยาวนาน ทั้งการดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยยานยนตร์ ดูแลและบริหารแบรนด์รถยนต์โฟล์คสวาเกนในประเทศไทย จากนั้นจึงได้มาบริหารงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย หรือ รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ แบรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิกสัญชาติอังกฤษที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่อยู่ภายใต้เครือชาริช โฮลดิ้ง โดยปัจจุบันคุณสมรรถมารับหน้าที่ดูแล บริหารจัดการ แบรนด์รถบิ๊กไบค์พรีเมียมสัญชาติอิตาเลียน ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่อยู่ภายใต้เครือบริษัท ชาริช โฮลดิ้ง โดยรับผิดชอบครอบคลุมทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการ รวมถึงกิจกรรมการตลาดของรถบิ๊กไบค์ดูคาติ

 

 

“รถดูคาติเป็นรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมที่มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีของรถที่มีความล้ำสมัย ซึ่งทางดูคาติเองไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา แต่ยังเดินหน้าคิดค้นและพัฒนาด้านนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ดูคาติให้ครอบคลุมทุกด้านมากยิ่งขึ้น รวมถึงการไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาทีมบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานระดับสากลมากยิ่งขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าดูคาติจะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จนนำไปสู่การขยายฐานกลุ่มลูกค้าดูคาติมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย” คุณสมรรถกล่าว

 

คุณสมรรถ รอบบรรเจิด จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาโทด้านการบริหารเทคโนโลยี จาก Portland State University ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ