ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก สร้างผลงานด้วยยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่ 2,147 คันในปี 2018 Share this

ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก สร้างผลงานด้วยยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่ 2,147 คันในปี 2018

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 February 2562

ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก รายงานผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตลอดช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง วาระครบรอบก่อตั้งบริษัท 70 ปี


ด้วยตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ที่เพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วนถึง 6% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า นับเป็นผลการ ดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก และตอกย้ำศักยภาพของผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็น ทางการในภูมิภาคทั้ง 13 ประเทศ นำมาเป็นอันดับหนึ่งโดยประเทศสิงคโปร์จากยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่รวม 567 คัน ภายในช่วงเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา ตามมาด้วยประเทศไทยจากตัวเลขยอดส่งมอบ 499 คัน ทุบสถิติประเทศที่มีอัตรา การเติบโตของยอดขายสูงที่สุดในภูมิภาคได้อย่างน่าประทับใจ โดยคิดเป็นสัดส่วนเพิ่มขึ้นถึง 44% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ ผ่านมา

การเปิดตัวปอร์เช่ คาเยนน์ รุ่นล่าสุด ส่งผลต่อยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นถึง 86% จากปีก่อน หรือคิดเป็นจำนวนทั้งสิ้น 422 คัน แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่านี่คือรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด เช่นเดียวกับ รุ่นพานาเมร่า ที่ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในด้านของยอดขาย ทั้งนี้ในปี 2018 พานาเมร่า มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 40% หรือ 473 คัน สำหรับปอร์เช่ มาคันน์ แน่นอนว่ายังคงสามารถคว้าตำแหน่งยนตรกรรมสปอร์ตยอดนิยมที่มียอดจำหน่ายสูงสุดเอาไว้ได้อีกปี ด้วยยอดส่งมอบ ทั้งสิ้น 591 คัน และจากการมาถึงของ มาคันน์ รุ่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในทุกประเทศของภูมิภาค จึงมั่นใจได้ว่าสปอร์ต SUV คันนี้จะยังครองใจผู้นิยมชมชอบปอร์เช่ไปได้อีกนาน

ในส่วนของรถสปอร์ต 2 ประตู ความต้องการในตัวปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ และ 718 เคย์แมน ยังคงอยู่ในระดับสูง จากอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วน 3% หรือคิดเป็นยอดส่งมอบ 357 คัน ขณะที่ยนตรกรรมสปอร์ตเรือธง ปอร์เช่ 911 มียอดส่งมอบที่เพิ่มขึ้นในอัตราส่วนสูงถึง 51% หรือคิดเป็นตัวเลขยอดส่งมอบรวม 304 คัน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านไปยังรุ่น 992 เจเนอเรชั่นล่าสุด (The new 992) รถสปอร์ตอันเป็นสัญลักษณ์ของปอร์เช่ยังคงเป็นที่ปรารถนาของเหล่าผู้รักความแรงทั่วโลกอยู่เสมอ

“ปี 2018 เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดสำหรับพวกเราทุกคน” Arthur Willmann, กรรมการผู้จัดการของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวแสดงความคิดเห็น “ผลงานด้านยอดขายที่ดีเยี่ยมจากทุกรุ่นในทุกประเทศคือเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ผู้แทนจำหน่ายในภูมิภาคนี้มีให้แก่เรา ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก และ ปอร์เช่ สำนักงานใหญ่ ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองวาระครบรอบก่อตั้งบริษัท 70 ปี ในกิจกรรมระดับโลกภายใต้ชื่อ Sportscar Together Day โดย เปิดโอกาสให้ยนตรกรรมรถสปอร์ตของเราเข้าถึงกลุ่ม ตลาดที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมกับเป็นการส่งสัญญาณให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบปอร์เช่รับรู้ถึงความสำคัญของโครงการ E-Performance – ซึ่งเป็นแรงผลักดันในการพัฒนายนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรกของเรา นั่นคือ ปอร์เช่ ไทคานน์ ใหม่  ที่กำลังจะมาเสริมทัพรถสปอร์ตของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2019”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ