[PR News] เบนซ์ ทีทีซี ขานรับนโยบายบริษัทแม่เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงในทุกมิติ Share this

[PR News] เบนซ์ ทีทีซี ขานรับนโยบายบริษัทแม่เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงในทุกมิติ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2562

ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบาย  เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) พัฒนาศักยภาพการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขั้นสู่ระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่น ภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าที่เป็นที่ตั้ง Customer Centric Culture” 


 

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์  ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยว่าทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบายมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้กับผู้บริโภค ภายใต้แบรนด์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถหรูในประเทศไทย 18 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้ 15,785 คัน เติบโตขึ้น 9% ในปี 2561 และมีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่นในปี 2562 นี้ บริษัทฯในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะต้องปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมเดินหน้าสอดประสานการทำงาน ตามทิศทางที่บริษัทแม่เป็นผู้แนะนำ 

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ตนได้ปรับปรุงและพัฒนา ทีทีซี มอเตอร์ ทั้งสาขาพัฒนาการ 45 และสาขาอุบลราชธานีในทุกๆส่วน โดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ , เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และอื่นๆ ทั้งนี้ยังได้รับความไว้วางใจจาก มร.แมทเทียส เลอร์ส (Mr.Matthias Luehrs  Head of Region Overseas Mercedes-Benz Cars) , มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเยอรมัน ของทีทีซี มอเตอร์ทั้งสองสาขา พร้อมชื่นชมถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์

ในส่วนบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ ผู้จำหน่ายฯอย่างเป็นทางการ ทำงานภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง หรือ Customer Centric Culture” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทนำมาใช้พัฒนาและปรับให้เหมาะกับลูกค้าของเรา

สัมผัสการบริการที่เหนือระดับได้ที่ ทีทีซี มอเตอร์ ศูนย์จำหน่ายและบริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขาพัฒนาการ และสาขาอุบลราชธานี 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ