[PR News] เชฟโรเลตนำเสนอสติกเกอร์สีนำโชคสำหรับรถยนต์ของลูกค้า Share this

[PR News] เชฟโรเลตนำเสนอสติกเกอร์สีนำโชคสำหรับรถยนต์ของลูกค้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 February 2562

สีรถยนต์เป็นปัจจัยแรกๆ ที่ลูกค้าพิจารณาและคำนึงถึงเมื่อต้องการจะซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง ตามข้อมูลวิจัยการตลาดของเชฟโรเลต และการตัดสินใจเลือกสีรถยนต์ของลูกค้าในตลาดเอเชียแปซิฟิกนั้น นอกจากจะขึ้นอยู่กับเทรนด์แฟชั่นหรือความชอบส่วนตัวของลูกค้าแล้ว ความเชื่อส่วนบุคคลก็มีส่วนสำคัญและนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน


ในวัฒนธรรมของหลายประเทศในแถบเอเชีย เชื่อกันว่าสีบางสีจะนำโชคดีมาให้ ตามแหล่งข้อมูลระบุว่า สีแดง สีขาว สีชมพู สีส้ม และสีเทา เป็นสีนำโชคสำหรับตรุษจีน ปีกุน 2562 ในประเทศไทย หลายคนมีความเชื่อเรื่องสีนำโชคและสีถูกโฉลกและนำความเชื่อดังกล่าวมาใช้เลือกสีรถยนต์ของตน ซึ่งในบางรายหากรถยนต์ที่ตัวเองใช้อยู่นั้นมีสีที่ไม่ถูกโฉลก ก็มักจะนำสติกเกอร์สีที่ถูกโฉลกกับตนมาติดที่รถคันดังกล่าว เพื่อแก้เคล็ดและป้องกันสิ่งชั่วร้าย ทั้งนี้ สีถูกโฉลกนั้นมักจะยึดตามวันเกิดของเจ้าของรถยนต์

เชฟโรเลต ประเทศไทยนำเสนอสติกเกอร์สีรถนำโชคและถูกโฉลกตามวันเกิดทั้ง 10 สี ได้แก่ สีเขียว สีน้ำเงิน สีม่วง สีชมพู สีแดง สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล สีดำ และสีขาว มาให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดในช่วงแคมเปญ “ลักกี้ดีล” โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ “รถคันนี้สี...” ได้ที่เว็บไซต์เชฟโรเลต แคมเปญ “ลักกี้ดีล” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2562 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยใช้ เลข 9 ซึ่งถือเป็นเลขนำโชค มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ 999,000 บาท เมื่อซื้อรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์  4x2 A/T LT*  ดาวน์เริ่มต้น 9%* ดอกเบี้ย 0.99 เปอร์เซ็นต์* และขับรถฟรี 90 วัน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลสุดคุ้ม โปรสุดแรง ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ เว็บไซต์เชฟโรเลต ประเทศไทย หรือโทรสายด่วนเชฟโรเลต คอลเซ็นเตอร์ 1734

ไม่ว่าบางคนจะตัดสินใจเลือกสีรถยนต์ของตนจากโชคชะตา สมัยนิยม หรือรสนิยม แต่สำหรับนักออกแบบจีเอ็มแล้ว สีรถยนต์ที่ลูกค้าชื่นชอบคือสิ่งที่พวกเขาให้ความสนใจ ทุกๆ ปีนักออกแบบจากแต่ละภูมิภาคจะมาประชุมร่วมกันที่ศูนย์การออกแบบจีเอ็มในอเมริกาเหนือ เพื่อคัดเลือกสีของรถยนต์ในอนาคตโดยพิจารณาจากความต้องการของลูกค้า ข้อมูลเชิงลึกของผู้ผลิตสี และเทรนด์ของอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยเหตุนี้จีเอ็มจึงสามารถนำเสนอรถยนต์เชฟโรเลตที่มีโทนสีที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยสร้างความสมดุลระหว่างความต้องการของลูกค้าในหลายประเทศ และการสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ภายในตลาดและกลุ่มผลิตภัณฑ์เฉพาะต่างๆ

ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกสีใดก็ตาม การดูแลรักษารถยนต์อย่างเหมาะสมนั้นจะทำให้รถยนต์เชฟโรเลตของพวกเขาไม่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องสีรถหมองและซีดจางในระยะเวลา 10 ปีแรก ด้วยกระบวนการพ่นสีที่ได้มาตรฐานการสร้างคุณภาพในกระบวนการผลิตของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ซึ่งนำมาใช้ในศูนย์การผลิตรถยนต์จีเอ็มทั่วโลก

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ