[PR News]วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายรถยนต์ใหม่ปี 2561 มากถึง 1,292 คัน สูงสุดในรอบ 5 ปี Share this

[PR News]วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายรถยนต์ใหม่ปี 2561 มากถึง 1,292 คัน สูงสุดในรอบ 5 ปี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 February 2562

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายรถยนต์ใหม่ปี 2561 ที่ 1,292 คัน นับเป็นยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ด้วยยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นถึง 13% คิดเป็นอัตราการเติบโต 32% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2560 ที่มีปริมาณรวมในตลาดรถยนต์พรีเมียมที่ 30,797 คัน

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง ความสำเร็จของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในปีที่ผ่านมาว่า “วอลโว่ยังคงสร้างความแข็งแกร่ง และครองสถานะหนึ่งในแบรนด์ยนตรกรรมพรีเมียมที่มีการเติบโตเร็วที่สุด เห็นได้ชัดจากยอดจัดจำหน่ายและตอบรับของลูกค้าในเชิงบวกต่อการนำเสนอรูปแบบ คุณภาพ และความโดดเด่นของรถยนต์วอลโว่ และยังชื่นชมต่อความพยายามของเราในการผลักดันความสำคัญทั้งเรื่องความปลอดภัยและเทคโนโลยีในการขับขี่อย่างต่อเนื่อง โดยวอลโว่ XC60 พรีเมียมเอสยูวีขนาดกลาง ยังคงครองรุ่นที่มียอดจัดจำหน่ายสูงสุด ตามมาด้วยวอลโว่ XC90 ลักชัวรี่เอสยูวีขนาดใหญ่ และวอลโว่ S90 ยานยนต์ซีดานขนาดใหญ่ ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ในไทยที่เพิ่มสูงขึ้นส่งผลให้ยอดขายของวอลโว่ทั่วโลกปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยในปี 2561 วอลโว่มียอดขายรวมทั่วโลกที่ 642,253 คัน เพิ่มขึ้น 12.4% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2560

 

ความสำเร็จของวอลโว่ไม่เพียงเห็นได้จากยอดจัดจำหน่ายเท่านั้น หากยังสะท้อนถึงการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของทุกคนในองค์กรและเครือข่ายผู้จำหน่ายของเรา โดยวอลโว่จะยังคงทุ่มเทสรรค์สร้างความสำเร็จต่อไปในปี 2562 ทั้งการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ รวมถึงการผลิตเอสยูวี New XC40 เป็นปีแรก” เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย พร้อมเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายโปรแกรมบำรุงรักษาที่ครอบคลุมระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ