ถึงเวลาของ All NEW HIACE Commuter หลังจากขายกันมาอย่างยาวนาน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ถึงเวลาของ All NEW HIACE Commuter หลังจากขายกันมาอย่างยาวนาน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 February 2562

วันที่รอคอยสำหรับสำหรับบรรดารถตู้ ถือว่าเป็นเวลาอันยาวนานสำหรับ Toyota Commuter ที่ขายดีมาโดยตลอดตั้งแต่รุ่นเก่าที่เรียกติดปากกันว่ารุ่น หัวจรวด จนมาถึง Commuter ที่ขายดีมาอย่างต่อเนื่อง ถึงจะมีคู่แข่งหลายค่ายก็ตามแต่ก็ไม่ได้ทำให้ยอดขายของ Commuter ลดน้อยลงเลยและแล้วก็ถึงเวลาที่รุ่นใหม่จะเกิดขึ้นหลังจากมีภาพหลุดออกมาจากเพจในเฟซบุ๊คของ J. Club Legance ในประเทศญี่ปุ่น

ภาพที่เห็นในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า จะเป็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับ  All-new Toyota Hiace Commuter แน่นอนและ นั้นคงใกล้ถึงเวลาเปิดตัวเต็มที่ เพราะมีการขนส่งให้เห็นอย่างชัดเจน จากภาพที่เห็นสักเกตได้ว่าช่วงด้านหน้ายาวขึ้นกว่ารุ่นเดิมอย่างชัดเจน ทำให้ตำแหน่งล้อหน้าเปลี่ยนจากตัวเก่าที่คนขับจะนั่งอยู่บนล้อซึ่งทำให้เกิดแรงสะท้านขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ แต่รุ่นใหม่นี้ได้ปรับปรุงให้ตัวล้อขยับไปที่ด้านหน้าทำให้ปัญหาอาการสะท้านน่าจะลดน้อยลงข้อดีอีกอย่างจะทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารขึ้นลงได้ง่ายอีกด้วย เหลี่ยมสันคมชัดใกล้เคียง Toyota Vellfire/alphard รวมไปถึงด้านข้างก็จะมีความกว้างมากขึ้นด้วย 

ส่วนด้านท้ายรถ All-new Toyota Hiace Commuter มีไฟท้ายที่ใหญ่ขึ้นและลากยาวจนมาถึงขอบกระจกด้านบนทำให้ไฟท้ายดูชัดเจนมากขึ้น ทั้งหมดนี้สำหรับตลาดประเทศไทยอาจจะคงต้องรอกันไปก่อนแต่เท่าที่เห็นในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้  Toyota Commuter ที่ดูสวยขึ้นก็ยังคงรักษาแชมป์ได้อย่างแน่นอน 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ