ครบรอบ 40 ปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา Share this

ครบรอบ 40 ปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 March 2562

งานมอเตอร์โชว์ ครบรอบปีที่ 40 บอกเล่าความเป็นมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวม 33 ค่ายรถ 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์ จัดแสดงรถเต็มความจุชาเลนเจอร์ 1 – 3 เมืองทองธานี เปิดสนามทดสอบสมรรถนะรถ SUV เพิ่ม


จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้ นับว่ามีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยภายในงานปีนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับนิทรรศการย้อนรอยรำลึกไปยังอดีต เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่บอกเล่าถึงความเป็นมา และการเติบโตของการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ นับตั้งแต่ครั้งแรก ณ สวนลุมพินี ในปี 2522 จนมาถึง ปัจจุบัน

 

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 จะยังคงสร้างปรากฎการณ์สำคัญให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย ด้วยความร่วมมือ จากค่ายรถยนต์จานวน 33 แบรนด์ รถจักรยานยนต์ จำนวน 14 แบรนด์ นำเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยเข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน

 

ด้วยทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยกำลังเดินหน้าไปสู่การเป็นสังคมไร้มลพิษส่งให้ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในไทยเริ่มมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ผู้ผลิตรถยนต์เริ่มมีการนำรถในกลุ่มนี้เข้ามาจำหน่ายมากยิ่งขึ้น

ไฮไลท์สำคัญในปีนี้ จึงไม่ใช่แค่เพียงรถยนต์ต้นแบบที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัส แต่ทุกท่านจะได้พบกับนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มรถพลังงานไฟฟ้า ไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด ไม่น้อยกว่า 3-4 รุ่น ซึ่งแต่ละค่ายจะนำมาเผยโฉมสู่สายตาสาธารณะชนพร้อมกันภายในงานฯ

และในฐานะที่ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นผู้นำในการจัดงานแสดงยนตรกรรมมาตรฐานสากลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ยังคงยึดมั่นในการพัฒนา การจัดงานให้ตอบรับกับความต้องการของพันธมิตรที่เข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน และตอบรับต่อความต้องการของผู้เข้าชมงานอีกด้วย

จากการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นของกลุ่มรถยนต์ประเภทเอสยูวีในประเทศไทย ผู้จัดงานจึงได้ จัดทำพื้นที่การทดสอบเฉพาะรถยนต์เอสยูวีเพิ่มขึ้นมาอีก 1 สนาม เพื่อตอบรับต่อการเติบโตและความนิยมของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจต่อรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีเพิ่มมากขึ้น

ด้านบัตรเข้าชมงาน คงราคาเดิม 100 บาท มาพร้อมแคมเปญ ‘ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ’ ที่ผู้จัดฯ เตรียมมอบโชคให้ผู้ชมเป็นประจำทุกปี พร้อมของรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมูลค่ากว่า 3,500,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรและต้องการร่วมชิงโชคสามารถลงทะเบียนที่หน้างาน พร้อมตอบแบบสอบถามผ่านหน้าเว็ปไซด์ www.bangkok-motorshow.com

สำหรับผู้เข้าชมงานที่ใช้บัตรอภินันทนาการ สามารถร่วมชิงรางวัลรถยนต์ได้ด้วยการลงทะเบียนดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น CAR BUDDY โดยผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและลงทะเบียนจะได้รับสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติม ซึ่งนอกจากการชิงรางวัลแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆมากมาย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ