เชฟโรเลตไทย จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย เพิ่มทักษะศิลปะป้องกันตัวให้สื่อมวลชนหญิง เนื่องในวันสตรีสากล คอนเซ็ปต์ “ควีน ออฟ เดอะ เออร์เบิน จังเกิ้ล Share this

เชฟโรเลตไทย จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย เพิ่มทักษะศิลปะป้องกันตัวให้สื่อมวลชนหญิง เนื่องในวันสตรีสากล คอนเซ็ปต์ “ควีน ออฟ เดอะ เออร์เบิน จังเกิ้ล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 March 2562

เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดกิจกรรมเนื่องในวันสตรีสากล คอนเซ็ปต์คุณคือ “ควีน ออฟ เดอะ เออร์เบิน จังเกิ้ล”ด้วยการเชิญสื่อมวลชนผู้หญิงสายยานยนต์ บล็อกเกอร์ผู้หญิงสายไลฟ์สไตล์และตัวแทนพนักงานจากสภาสตรีจีเอ็ม ประเทศร่วมกิจกรรมแบบ One Day Trip เส้นทางในกรุงเทพฯ


อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เนื่องในวันสตรีสากล เชฟโรเลตประเทศไทยขอเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างศักยภาพ และการพึ่งพาตัวเองในการดำเนินชีวิตของผู้หญิง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จต่างๆ ในชีวิตโดยมีมุมมองและทัศนคติว่า “ฉันทำได้” เป็นตัวผลักดันทำให้ทำทุกวันให้ดีที่สุด ที่เชฟโรเลตเชื่อในเรื่องการเสริมสร้างศักยภาพให้แก่ลูกค้าทั้งชายและหญิงด้วยรถยนต์เชฟโรเลตที่จะทำให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อขับรถยนต์เชฟโรเลตไปในทุกๆ การเดินทาง

หากกล่าวถึงการพัฒนาศักยภาพของผู้หญิง เจนเนอรัล มอเตอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเชฟโรเลตได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งได้รับการจัดอันดับ จาก Equileapองค์กรระดับโลกที่สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศในสถานที่ทำงานให้เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความเสมอภาคทางเพศ อยู่ในอันดับที่สองจากบริษัทที่อยู่ในกลุ่มดัชนี S&P 100 ส่วนที่จีเอ็ม ประเทศไทย มีสภาสตรีจีเอ็มที่ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรในประเทศไทยและช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์และการพิจารณาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของจีเอ็มในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงในประเทศ

สำหรับกิจกรรมในปีนี้ กิจกรรมนี้มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ฟีเจอร์เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) ที่มีอยู่ในรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์และสอนวิธีการขับรถเชิงป้องกันอุบัติเหตุ (Defensive driving) ในชีวิตประจำวัน สื่อมวลชนที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้เรียนรู้ทักษะศิลปะป้องกันตัวพื้นฐานแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สอนโดยปาตี สุวรรณสมศรี อดีตแชมป์คาราเต้ นักกีฬาทีมชาติไทยและหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่เลเจนด์ ไทย บ็อกซิ่ง ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการทานอาหารกลางวันที่ “ซูเฟล แอนด์ มี” ร้านอาหารของเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย “เชฟไก่” ธนัญญา ไข่แก้ว ดีกรีเชฟกระทะเหล็กหญิงคนเดียวของประเทศไทย

คณะสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์จะได้เรียนรู้วีธีใช้ฟีเจอร์ระบบป้องกันความปลอดภัยก่อนเกิดอุบัติเหตุ (Active Safety) ที่มีอยู่ในรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ รวมถึงระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร (Lane Departure Warning) ระบบแจ้งเตือนที่ด้านหลัง ขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) รวมถึงเซ็นเซอร์หน้า-หลังช่วยในการจอดรถ (Rear-park assist sensors)

กล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะที่ปรับทิศทางได้ (Rear-view camera) และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System) ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้สัมผัสและทดลองกับระบบอินโฟเทนเมนท์ มายลิงค์ของรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ที่สามารถรองรับการใช้งานได้กับแอปเปิลคาร์เพลย์ที่ทำให้สามารถแสดงผลหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนของตัวรถได้พร้อมกับทำให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานด้วยเสียงจากสิริอายส์ฟรีและซอฟต์แวร์การจดจำและสั่งงานด้วยเสียง โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย

การเป็น “ควีน ออฟ เดอะ เออร์เบิน จังเกิ้ล” ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตดังนั้นเชฟโรเลตจึงได้จัดกิจกรรมเรียนรู้ทักษะศิลปะป้องกันตัวพื้นฐานไว้ป้องกันตัวในยามฉุกเฉินที่เลเจนด์ ไทย บ็อกซิ่งโดยปาตี สุวรรณสมศรี ครูสอนมวยไทยระดับ 12 และหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่เลเจนด์ ไทย บ็อกซิ่ง เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยที่คว้าหรียญทองการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในปี 2550 ให้กับทีมคาราเต้คนแรกของประเทศไทย รวมถึงเขายังชนะเลิศเป็นแชมป์ในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ถึง 2 ครั้ง

 

กิจกรรมนี้ปิดท้ายด้วยการพาคณะสื่อมวลชนไปร่วมรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร “ซูเฟล แอนด์ มี” ซึ่งเป็นร้านของเชฟไก่ ธนัญญา ไข่แก้ว เชฟกระทะเหล็กหญิงคนแรกและคนเดียวของประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดกิจกรรมในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของผู้หญิงที่มีต่อเชฟโรเลตและอุตสาหกรรมยานยนต์โดยรวมเพราะการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นหรือได้รับอิทธิพลจากผู้หญิงเป็นหลัก

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ