เอ็มจี เผยโฉม Passenger Van รถตู้ขนาด 11 ที่นั่ง “NEW MG V80” ในงานมอเตอร์โชว์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอ็มจี เผยโฉม Passenger Van รถตู้ขนาด 11 ที่นั่ง “NEW MG V80” ในงานมอเตอร์โชว์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 05 March 2562

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย  เตรียมเปิดตัว NEW MG V80”  รถยนต์ Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่ง ที่มาพร้อมห้องโดยสารกว้าง พร้อมความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยครบครัน เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นั่งขนาดใหญ่เพื่อการเดินทางกับครอบครัว หรือในแบบหมู่คณะ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40  ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 นี้

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์นั่งรุ่นแรกสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อปี 2014  ปัจจุบัน เอ็มจี จำหน่ายรถยนต์นั่งที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์นั่ง 4 ประตู (Sedan) รถยนต์นั่ง 5 ประตู (Hatchback) และรถเอสยูวี (SUV) โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดีและมียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากแผนงานของบริษัทฯ ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนไทยมากขึ้น ล่าสุดจึงได้เตรียมแนะนำ NEW MG V80”  ซึ่งเป็นรถยนต์ Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่ง  มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย มีความปลอดภัยสูง ตลอดจนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเดินทางของสมาชิกในครอบครัวหรือหมู่คณะ และสามารถรองรับทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้”

สำหรับ “NEW MG V80” ได้รับการออกแบบสไตล์รถยุโรปด้วยการวางเครื่องยนต์ด้านหน้า และขับเคลื่อนล้อหน้า โดยมีมิติตัวถังที่กว้าง 1.99 เมตร สูง 2.13 เมตร และพื้นห้องโดยสารที่ราบเรียบ (Flat floor) จึงทำให้ห้องโดยสารมีความโอ่โถง นั่งสบาย สามารถเดินถึงกันได้ในแบบ Walk Through พร้อมประตูสไลด์ 2 บาน และบันไดข้างไฟฟ้าระบบอัตโนมัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลง  รวมไปถึงประตูท้ายบานคู่เปิดแบบ 50 : 50 ได้กว้างถึง 180 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน  ในด้านความปลอดภัย “NEW MG V80” มาพร้อมช่วงล่างที่ให้เสถียรภาพในการขับขี่แบบรถยุโรป  ระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ และติดตั้งระบบความปลอดภัย ESP (Electronic Stability Program) ซึ่งครอบคลุมทั้งระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD  และระบบความปลอดภัยอื่นๆ อีกครบครัน  โดยขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรล ขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของ เอ็มจี ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40  ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ