[PR News] มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองครบรอบ 60 ปี มินิ มอบข้อเสนอสุดคุ้มค่ากับ MINI Used Car NEXT ที่โชว์รูม มินิ เอกมัย Share this

[PR News] มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองครบรอบ 60 ปี มินิ มอบข้อเสนอสุดคุ้มค่ากับ MINI Used Car NEXT ที่โชว์รูม มินิ เอกมัย

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 15 March 2562

มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Celebrate 60 Years of MINI with MINI Used Car Next’ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของรถยนต์ มินิ พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจและกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 16-17 มีนาคมนี้ ที่โชว์รูม มินิ เอกมัย


สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า ”เนื่องในโอกาสที่ มินิ มีอายุครบ 60 ปี ทางเราจึงจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและผู้ชื่นชอบรถ มินิ ให้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น”

++ MINI Used Car Next รถมือสองคุณภาพดี…ที่มาพร้อมการรับประกัน

พบข้อเสนอสุดเร้าใจของรถ มินิ เน็กส์ ทั้งป้ายแดงและป้ายขาว ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,999 บาท* พร้อมการรับประกันคุณภาพจาก มิลเลนเนียม ออโต้

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ รับโปรโมชั่น MSI (MINI Service Inclusive) นานสูงสุดถึง 10 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

พิเศษในงาน พบกับ ‘หมอแอ้’ เดอะเมจิกแมน หมอดูไพ่ทาโร่ต์ ที่แวดวงไฮโซยกให้เป็น 1 ใน 3 นักพยากรณ์ที่แม่นที่สุดในประเทศไทย โดยจะมาเปิดไพ่ทำนายสีรถมินิที่ลูกค้าสนใจ ว่าขับกลับบ้านแล้วชีวิตจะดี๊ดีขนาดไหน

มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี มินิ จัดกิจกรรม ‘Celebrate 60 Years of MINI with MINI Used Car Next’ ยกทัพรถ มินิ มือสองและเดโม มาให้จับจองในราคาสุดพิเศษ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมจากหมอดูชื่อดัง รู้แล้วอย่ารอช้า! รีบไปตามหา มินิ คันโปรดกันได้ในในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 มีนาคมนี้ ที่โชว์รูม มินิ เอกมัย และเตรียมพบกับกองทัพรถ มินิ ครบทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน นี้ ที่แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ