มาแน่ All NEW Suzuki Jimny เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการที่ Motor Show 2019 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

มาแน่ All NEW Suzuki Jimny เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการที่ Motor Show 2019

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 March 2562

All NEW Suzuki Jimny หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญีปุ่น  เมื่อ 5 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา เป็นรถยนต์อีกหนึ่งคันที่คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากมีภาพ Jimny ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมากมาย และเป็นรถอีกหนึงรุ่นที่คนไทยก็ให้ความสนใจเช่นกัน Suzuki ประเทศไทย จึงมีแผนทำตลาด Jimny ในประเทศไทย

และในวันนี้ ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Suzuki ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Jimny อย่างเป็นทางการ ที่งาน Motor Show 2019 : 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562   เมืองทองธานี โดยรุ่นที่นำเข้ามาทำตลาดคือ Jimny SIERRA เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร โดยเป็นการนำเข้าทั้งคันจากประเทศญี่ปุ่น

สีตัวถัง All NEW Suzuki Jimny Sierra มีให้เลือกด้วยกัน 12 รูปแบบ โดยแบ่งเป็น สี Monotone 9 สี ที่รวมสีใหม่อย่าง สีเหลือง Kinetic Yellow และ สีเขียว Jungle Green ส่วนอีก 4 แบบที่เหลือ เป็นแบบ Two-tone ตัดสีตัวถังด้วย หลังคาและเสาหลังคาสีดำ ส่วน All NEW Suzuki Jimny จะมีทางเลือกพิเศษอีกหนึ่งแบบกับทางเลือก ฝากระโปรงหน้า, หลังคา และเสาหลังคาสีดำ

ห้องโดยสารของ All NEW Suzuki Jimny เน้นความเรียบง่าย พร้อมรองรับการใช้งานในทุกรูปแบบ วัสดุต่างๆ  มีคุณสมบัติลดการสะท้อนแสง ช่วยให้มองเห็นรอยขีดข่วนได้ยาก ส่วนพื้นที่เก็บของหลังเบาะกว้างขวาง ทำจากวัสดุเรซิ่น ทนทานต่อคราบสกปรก เบาะคู่หน้าที่กว้างกว่ารุ่นเดิม 70 มิลลิเมตร ตำแหน่ง hip point ถอยหลังไปอีก 30 มิลลิเมตร ช่วยให้กระชับนั่งสบายกว่าเดิม นอกจากนั้น ตำแหน่งระหว่างเบาะหน้าและเบาะหลัง ห่างกว่าเดิม  ทำให้มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารมากขึ้น

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร 1,460 ซีซี.  ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ part-time

สุดท้ายสำหรับแฟนของ All NEW Suzuki Jimny เตรียมตัวพบตัวจริงกันได้ที่งาน Motor Show 2019 : 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562  เมืองทองธานี ส่วนเรื่องราคาของ All NEW Suzuki Jimny SIERRA จะจัดจำหน่ายกันที่เท่าไรคงอดใจรอกันอีกนิดนึงภายในงาน ด้วยเป็นรถที่นำเข้าทั้งคันก็คงต้องลุ้นกัน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ