#ฉลาดเลือก สตั้นแมนชาวโปรตุเกส ใช้ Suzuki GSX-R1000 ซุปเปอร์ไบค์ตัวแรง เข้าร่วมการแข่งขันรถวิบาก Share this

#ฉลาดเลือก สตั้นแมนชาวโปรตุเกส ใช้ Suzuki GSX-R1000 ซุปเปอร์ไบค์ตัวแรง เข้าร่วมการแข่งขันรถวิบาก

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 12 March 2562

ย้อนกลับไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ที่มีไบเกอร์ชาวฟินแลนด์นำเอารถซุปเปอร์ไบค์ตัวแรงอย่าง Suzuki GSX-R1000 มาตัดแปลงทั้งคันเป็นรถ Enduro เต็มตัว จะเป็นอย่างไร หากนำ Superbike มาวิ่ง Offroad


 

มาในคราวนี้ สตั้นแมนหนุ่ม นามว่า ริคาโด้ โดมินกอส ดัดแปลงรถซุปเปอร์ไบค์ตัวแรงอย่าง Suzuki GSX-R1000 เช่นกัน จับใส่ยางหนาม เอาไปลงทำการแข่งขัน Baja Portalegre 500 รายการแข่งขันรถออฟโร้ดสุดมันส์แห่งโปรตุเกสซึ่งมีรถหลากหลายประเภทลงทำการแข่งขันในรายการนี้

 

 

สำหรับรถ Suzuki GSX-R1000 ที่ ริคาโด้ โดมินกอส นำเอามาลงการแข่งขันนี้ ได้มีการปรับตัวรถให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทางที่จะทำการขับขี่ โดยเปลี่ยนยางเป็นแบบหนาม สำหรับขับขี่ออฟโร้ด, เปลี่ยนแฮนด์บาร์เป็นแบบยกสูง และปรับปรุงระบบกล่องควบคุมของตัวรถให้สร้างแรงบิดให้มากขึ้น

ริคาโด้ โดมินกอส  นำเอา Suzuki GSX-R1000 คันนี้ ลงแข่งขันในรุ่น Amateur โดยสามารถจบการแข่งขันได้ในลำดับที่ 24 จาก 70 ซึ่งเป้าหมายของเขาไม่ใช่การคว้าชัยชนะ แต่เป็นการนำเอารถที่ไม่ใช่แนวทางของมัน มาขับขี่ในอีกรูปแบบหนึ่ง นับว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างดีเลย ซึ่งจะเป็นอย่างไร ไปรับชมวิดีโอทั้งสองได้เลยครับ

 

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ