Yamaha พร้อมลุย eSport สนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Share this

Yamaha พร้อมลุย eSport สนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 3

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 05 March 2562

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จับมือ การีน่า ออนไลน์ ตอกย้ำกระแสอีสปอร์ต ส่ง Yamaha Aerox 155 เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by Truemove H และเปิดตัวหนังโฆษณา Aerox 155 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจคอเกม


 

พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ทาง Yamaha Aerox 155 ได้เข้าร่วมสนับสนุน RoV Pro League Season 2 Presented by TrueMove H เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ทำให้ Yamaha Aerox 155 เป็นที่รู้จักและนิยมในวงการเกมส์เมอร์ ส่งผลให้ยามาฮ่ามองเห็นโอกาสในการทำการตลาดกับลูกค้ากลุ่มใหม่นี้

 

 

เราจึงได้ร่วมมือกับทางการีน่าอีกครั้งในการสนับสนุน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H และได้ทำแคมเปญสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ด้วยการนำฮีโร่ในจอ และนอกจอมาเจอกันอย่าง โฟลท – รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ แชมป์ SuperSport 600cc. จากรายการ Asia Road Racing และเทพยอร์น ฮีโร่สุดฮอตจากเกมส์ ROV ไล่ล่ากันในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

 

 

สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากกระแสตอบรับที่ดี ทางยามาฮ่าจึงได้จัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ Yamaha Aerox 155 ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม ลุ้นรับ MVP Limited Edition SET แจ๊คเก็ตแบบมีฮู๊ด และหมวกกันน๊อก มูลค่า 4,250 บาท เพียงกรอกรายละเอียดเพื่อลุ้นรับที่ www.yamaha-motor.co.th จำกัดจำนวนเพียง 100 เซ็ต บรรดาสาวก ROV ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ซึ่ง Yamaha Aerox 155 ยังมีกิจกรรมสนุกๆต่อเนื่องอีกมากมาย อยากให้ลูกค้าทุกท่านติดตามกันต่อไป

 

 

มิสเตอร์อัลเลน ซู Regional Head of Strategic Partnership and eSport Development บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การีน่า มุ่งมั่นต่อยอดความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกมส์และอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือในรายการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำมากมายรวมถึง Yamaha โดยการร่วมมือในครั้งนี้เป็นการช่วยกันพัฒนาวงการอีสปอร์ต สร้างแรงบรรดาลใจ และสนับสนุนเยาวชนไทยในการสร้างชื่อเสียงระดับประเทศต่อไปในอนาคต

 

 

โดยการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by Truemove H ในปีนี้ได้รับการตอบรับจากผู้สมัครลงแข่งขันเป็นอย่างดี และมีเงินรางวัลสูงถึง 10,000,000 บาท โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่งาน Garena World 2019 ในวันที่ 6-7 เมษายน ที่จะถึงนี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอล์ที่ 98-100 ก็อยากให้คอเกมส์และชาวยามาฮ่า แอร๊อกซ์ 155 ร่วมติดตามต่อไปครับ”

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยถึงแนวทางในอนาคตของการสนับสนุนวงการ eSport ต่อไปว่า ทาง Yamaha เองก็มีความสนใจในกลุ่มของนักสตรีมเมอร์เช่นกัน อันเนื่องมาจากพฤติกรรมการเสพสื่อในปัจจุบันของวัยรุ่น มักนิยมใช้สื่อออนไลน์มากกว่าสื่ออื่นๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นช่องทางของเฟสบุ๊ค หรือยูทูปเป็นต้น ซึ่งทาง Yamaha เองก็ได้แง้มๆ มาว่าอาจจะมีการเข้ามาร่วมสนับสนุนในกลุ่มสตรีมเมอร์ด้วยในเร็ววันนี้ พร้อมกันนั้นยังมีแผนจะจัดการแข่งขัน RoV ในร้านของดีลเลอร์รถจักรยานยนต์ Yamaha อีกด้วย

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ