[BIMS2019] เผยโฉม Yamaha TY-E รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์ Trial เกิดมาเพื่อปีนป่าย พร้อมขี่โชว์ในงานเสาร์-อาทิตย์นี้ Share this

[BIMS2019] เผยโฉม Yamaha TY-E รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์ Trial เกิดมาเพื่อปีนป่าย พร้อมขี่โชว์ในงานเสาร์-อาทิตย์นี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 March 2562

 ยามาฮ่าโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งแบรนด์ระดับโลก เนรมิตบูธมอเตอร์โชว์ภายใต้แนวคิด “Yamaha - Beyond The Infinite” ยกทัพจัดแสดงครบรุ่น โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมเปิด Yamaha QBIX สีใหม่ และ Big Bike สีใหม่ ปี 2019 หลากรุ่น ในงาน Bangkok International Motor Show 2019


 

ยามาฮ่าพร้อมแสดงศักยภาพ สร้างความมั่นใจ และความแข็งแกร่งของแบรนด์ระดับโลก ด้วยการเนรมิตบูธมอเตอร์โชว์ภายใต้แนวคิด “Yamaha-Beyond The Infinite” บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ตอกย้ำแนวคิดองค์กรในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นสุดเร้าใจให้กับลูกค้า พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial อย่าง Yamaha TY-E, เทคโนโลยี Hybrid ใน Yamaha Grand Filano พร้อมเปิด Yamaha QBIX สีใหม่ และ Big Bike สีใหม่ ปี 2019 หลากรุ่น รวมถึงจัดแสดงยานยนต์ทางน้ำและ Golf Car ที่สามารถตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับภายในบูธ “Yamaha - Beyond The Infinite” มีผลิตภัณฑ์ยามาฮ่าพร้อมจัดแสดงในแต่ละโซนที่บ่งบอกถึงความเป็นยามาฮ่าไว้ด้วย Five Uniques ตามหลักปรัชญาของ Kando      ซึ่งรวมไว้เป็นวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ดังนี้

 

Innovation Zone ท้าทายสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่

โซนที่รวบรวมเทคโนโลยีของยามาฮ่า โดยมีไฮไลท์ดังนี้

 

Yamaha TY-E

TY-E รถพลังงานไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ที่ยามาฮ่าได้สรรค์สร้างและพัฒนารถ Trial พลังงานไฟฟ้า เพื่อใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรกในรายการ “FIM Trial-E Cup” ในปี 2018 ณ เมือง Auron ประเทศฝรั่งเศส และเมือง “Comblain au Pont” ประเทศเบลเยี่ยม จากการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงทำให้ TY-E  มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ด้วยโครงรถขนาดกระทัดรัด บาง มีน้ำหนักเบา มอเตอร์อันทรงพลังตัวถังสามารถยึดเกาะถนนขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ผสมผสานกับการออกแบบที่สวยงาม สามารถตอบสนองการใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยามาฮ่ามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างคุณค่าใหม่ๆ มอบให้ลูกค้าของเราต่อไป

 

 

 

และที่พิเศษไปกว่านั้น ทาง Yamaha ได้นำเอาแชมป์โลกรถจักรยานยนต์ Trial มาขับขี่โชว์จริงๆ ภายในบูทของ Yamaha เองด้วย ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 30-31 มีนาคม 2562 ด้วย

 

- BLUE CORE เทคโนโลยีที่แรงจัด ประหยัดน้ำมัน รักษ์โลก มีเอกลักษณ์ในความประหยัดและสมรรถนะที่ดี การเผาไหม้สมบูรณ์ จุดระเบิดดีขึ้น ลดแรงเสียดทานมากขึ้น ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ลดการเผาไหม้ ลดมลพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี BLUE CORE มีอยู่ในยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่น

- Technology Hybrid ที่มีอยู่ใน Yamaha Grand Filano Hybrid ช่วยส่งกำลังให้การออกตัวได้ดีขึ้นด้วย Smart Motor Generator ที่ถูกสั่งการโดย SGCU และช่วยให้ประหยัดน้ำมันในขณะเปิดคันเร่งได้เป็นอย่างดี

 

 

Excitement Zone ความสนุกสนานเร้าใจ

โซนที่รวบรวมความสนุกและความเร้าใจไว้ด้วยกันโดยในโซนนี้ทุกท่านจะได้พบกับรถรุ่นต่างๆ ดังนี้

  • AEROX 155 สกินใหม่...เร้าใจสุด ที่สุดแห่งสปอร์ตออโตเมติกระดับ MVP
  • Exciter150 King of Street Adrenaline of Excitement อะดรีนาลีนแห่งความเร้าใจใหม่ สุดยอดรถมีเกียร์ Sport Moped ระดับท็อปคลาส 150 ซีซี

 

 

  • MT-10 New Color Ray of Darkness : รังสีแห่งรัตติกาล ขุมพลังที่อัดแน่น เจ้าแห่งแรงบิดเต็มพิกัด Hyper Naked ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

 

  • MT-09 New Color Eye of Darkness : ดวงตาแห่งรัตติกาล รถ Hyper Naked ที่พัฒนาความพร้อมทุกสิ่ง ความโฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีแบบเต็มพิกัด สร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักบิดรุ่นใหม่ ที่นิยมแสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจ
  • MT-07 New Color Dark Attraction : เสน่ห์แห่งรัตติกาล ด้วยแรงบันดาลใจจาก Dark side of Japan ทำให้ MT-07 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น
  • MT-15 Born of Darkness : แรงเร่งที่แซงทุกข้อจำกัด ทะยานสู่ทุกอัตราเร่งด้วย MT-15 เจ้าแห่งแรงบิดเต็มพิกัด กับเครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ให้ทุกการเร่งแซงเด็ดขาด กระชากทุกสายตา

 

 

  •  YZF-R1 New Color We R1 : เราคือที่สุด เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีของ YZR-M1 พร้อมที่จะผสานกับร่างกายของคุณ และทะยานสู่อีกระดับ

 

  • YZF-R6 New Color Refined. Redesigned. Remarkable : รูปลักษณ์ใหม่ ประณีต โดดเด่น YZF-R6 ตำนานแห่งท้องถนนที่ครองแชมป์ 3 การแข่งขันระดับโลกที่ผ่านมา และจะนำคุณเข้าสู่โลกที่ตื่นเต้นเร้าใจของ Yamaha R WORLD!
  • YZF-R3 New Color Ride the R anytime สปอร์ตแท้สายพันธุ์ R-Series  เต็มอารมณ์สปอร์ตอีกขั้นกับ DNA สายพันธุ์แชมป์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ สะท้อนความเป็นซูเปอร์สปอร์ตในทุกองศา ทุกเส้นทาง ทุกช่วงเวลาที่ต้องการ

 

Confidence Zone
รับรองความมั่นใจ ด้วยพันธสัญญาในการส่งต่อสินค้าที่มีคุณภาพ”

ในโซนนี้จะพบกับสินค้าหลากรุ่นจากยามาฮ่าที่เพิ่มความมั่นใจในสินค้าและคุณภาพอย่างมากมายดังนี้

- FreeGo Modern Family Automatic 125 ซีซี รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นแฟมิลี่ 125 ซีซี น้องใหม่ล่าสุด ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน ใช้งานสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่…ใช่สำหรับทุกคน

- Finn ฟินน์กว่าก็โดนกว่า ความฟินน์ใหม่ของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยม สีสันใหม่สไตล์ฟินน์ กราฟิกใหม่ โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำสไตล์โมเดิร์น แรงดี 115 ซีซี ประหยัดน้ำมันสูงสุด 91.18 กม./ลิตร* พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ ให้ความสะดวกสบาย ทั้งสวย ทนทาน และสุดประหยัด จะขี่ไปไหน ก็ฟินน์ไปได้ทุกวัน *ผลการทดสอบความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงของยามาฮ่าฟินน์จากสื่อมวลชน 6 สังกัด

 

  • Super Tenere Go Beyond : ก้าวสู่ขั้นที่เหนือกว่ากับขุมพลัง 1,200 ซีซี ที่จะพาไปสู่การท่องเที่ยวและผจญภัยที่สะดวกสบายตลอดเส้นทาง
  • Tracer 900GT Turn up your experience พลิกโฉมประสบการณ์ของคุณ ออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักบิดทุกสไตล์ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ สถานที่และผู้คนใหม่ๆ สร้างความทรงจำของวันพรุ่งนี้ บนถนนแห่งชีวิต

 

 

  • Golf YDR Cruise นวัตกรรมและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นในรถกอล์ฟยามาฮ่าที่ได้รับการบรรจงสรรค์สร้างอย่างพิเศษ รูปแบบยานยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดให้เหนือชั้นไปอีกขั้น พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำและเทคโนโลยีเครื่องยนต์จากยามาฮ่า ตอบสนองทุกความต้องการเกินคาดหวัง
  • WAVERUNNER All New FX Series สมรรถนะแห่งความหรูหราและมีสมรรถนะขั้นสุดในยุคนี้ เครื่องยนต์ขนาด 1,812 ซีซี 4 สูบ 4 จังหวะ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรายแรกและรายเดียว ด้วยหน้าจอ LCD ระบบสัมผัส เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเร้าใจใหม่สไตล์ทัวร์ริ่ง

 

 

Emotion Zone เร้าความรู้สึกและดึงดูดใจ

ในอีโมชั่นโซนจะพบกับรถหลากหลายรุ่นของยามาฮ่าที่เร้าความรู้สึกและดึงดูดใจ พร้อมที่จะสัมผัสและเป็นเจ้าของ ในโซนนี้มีความโดดเด่นตามสไตล์ Fastersons Sport Heritage Series นำโดย

  • XSR900  Born to Rule : กำเนิดแห่งกฏเกณฑ์ XSR900 คือตัวจริงขั้นสุด ตื่นตากับประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความเร้าใจในระดับตำนาน ที่สุดแห่งยนตรกรรมของยามาฮ่า ภายใต้รูปโฉมย้อนยุคสู่ยานยนต์แห่งความคลาสสิคเหนือกาลเวลา
  • XSR700 Born Tomorrow : ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของยามาฮ่าจากอดีต ด้วยเทคโนโลยีอัน    ล้ำสมัย
  • SR400 Born to be Legend : กำเนิดแห่งตำนาน สูบเดียวขนาดใหญ่ เป็นจุดเด่นพิเศษในใจของนักบิดทุกคน นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรก ยามาฮ่า SR400 เมื่อ 30 ปีก่อน มันคือรถยอดนิยมในกลุ่มนักขับขี่ เรียบง่าย คล่องตัว และดึงดูดใจอย่างแท้จริง
  • Bolt-R Born with performance : ต้นกำเนิดแห่งขุมพลัง เปิดประตูสู่โลกแห่งการสร้างตัวตนสำหรับผู้ขับขี่ด้วย Bolt- R ที่นำบุคลิกเฉพาะตัวของผู้ขับขี่แต่ละบุคคล รวมเข้ากับสไตล์ Original Back Street สร้างสรรค์ในรูปลักษณ์ใหม่สไตล์ Neo Retro Japanese
  • SCR950 : Born to find new ways Street Scramblers ที่มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ V-twin 942 ซีซี ระบบสะเทือนหลังแบบคู่และล้อซี่ลวดสุดคลาสสิค ที่จะทำให้ทุกการขับขี่ เป็นการขับขี่     ที่พิเศษสำหรับคุณ

 

 

 

  • TMAX Reset the rules of MAX : ฉีกทุกกฎของความเป็น Max Series หากคุณกำลังมองหาสกู๊ตเตอร์แม็กซ์สุดหรู TMAX DX เท่านั้นที่จะมอบการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่าง       รถมอเตอร์ไซค์ที่มีระดับและความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม

 

  • XMAX 300 เฉดใหม่สไตล์แม็กซ์ สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยมระดับท็อปคลาส แรงขึ้นอีกระดับด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 300 ซีซี ผสานการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ กับฟังก์ชั่นสุดสมาร์ท และ   สไตล์ลิ่งที่เหนือระดับตามเอกลักษณ์ตระกูล MAX

 

 

Ties Zone ความผูกพันอันดี ตราบนานเท่านาน

Ties Zone คือความผูกพันที่ถือเป็นรากฐานที่ยามาฮ่ายึดถือในการพัฒนางานด้านวิศวกรรม โดยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกคันถูกออกแบบมาเพื่อการแข่งขันมาตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับรถแข่งของยามาฮ่าที่คว้าชัยชนะมาในปี 2018 นำโดย

  • The Winner of Asia Road Racing Championship 2018 ด้วย Yamaha YZF-R6 หมายเลข 56 ในรุ่น SuperSports 600 cc โดยมี “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ นักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียให้กลับมาสู่ประเทศไทยได้อีกครั้งในรอบ 8 ปี

 

 

  • The Winner of Suzuka 8 Hours รายการแข่งรถจักรยานยนต์ที่พิสูจน์ความแข่งแกร่งของรถและคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในรายการ The 41st “Coca-Cola” Suzuka 8 hours FIM Endurance World Championship 2018 ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R1 หมายเลข 21 โดยขุนพลนักบิด YAMAHA FACTORY RACING TEAM ซึ่งนำทัพโดย Katsuyuki Nakazuga พร้อมด้วย Alex Lowes และ Michael van der MARK ผนึกกำลังควบรถแข่ง Yamaha YZF-R1 หมายเลข 21 โชว์ฟอร์มเหนือชั้นผงาดครองบัลลังก์แชมป์ในรายการนี้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และถือเป็นการ “ฉลองครบรอบ 20 ปี YZF-R1” ได้อย่างยิ่งใหญ่
  • The Winner of Suzuka 4 Hours รายการที่พิสูจน์ความแข่งแกร่งของคนไทยกับการสร้างประวัติศาสตร์ของการแข่งขันที่เป็นทีมต่างชาติทีมแรกในรอบ 40 ปี ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ในรายการนี้ และยังเป็นทีมจากต่างชาติทีมแรกที่สามารถครองแชมป์ 2 สมัยซ้อนได้ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R6 หมายเลข 99 ด้วยผลงานการขับขี่ของนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์        เรซซิ่งทีม ซึ่งนำทัพโดย “ตี” อนุภาพ ซามูล “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ และ “เบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ ทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R6 หมายเลข 99 ทะยานคว้าชัยชนะอันดับ 1 พร้อมนำธงชาติไทยผงาดโพเดี้ยมได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

 

 

นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถจักรยานยนต์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในบูธไว้อย่างมากมายอีกด้วย

พบกันที่บูธ“Yamaha - Beyond The Infinite” ได้ภายงาน The Bangkok International motor show 2019 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 มแพ็ค เมืองทองธานี

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ