[สปายช็อต] 2020 Nissan Juke ล่าสุด พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ CMF-B Share this

[สปายช็อต] 2020 Nissan Juke ล่าสุด พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ CMF-B

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 24 March 2562

ภาพ Nissan Juke โฉมปี 2020 ล่าสุดที่ถูกถ่ายไว้ได้ในการวิ่งทดสอบ พร้อมเผยมุมเหลี่ยมสันคมจากลายพรางที่ถอดออกเป็นบางส่วนเพิ่มเติม


Juke ล่าสุดถูกถ่ายไว้ได้เป็นครั้งที่สอง แม้ว่าจะถูกพรางลายและเดาไม่ยากว่าเป็นรถอะไร โดยเฉพาะไฟหน้าขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ และเบ้าจับประตูที่ถูกซ่อนไว้ที่ประตูหลังและลายล้อแบบใหม่

นอกจากนี้ Juke ใหม่ยังคงลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์จากโฉมเดิมไว้หลายจุด ซึ่งควรจะเรียกว่าเป็น facelift หรือไมเนอร์เชนจ์ ส่วนที่มีการเปลี่ยนมากสุดจะเป็นด้านหลังด้วยการใช้ไฟท้ายแบบทรงเรียวคล้ายกับ Nissan Qashqai มาแทนไฟแบบทรงบูมเมอแรงแบบโฉมปัจจุบัน

ส่วนด้านหน้ายังคงใช้ทรงเดิมแบบในโฉมปัจจุบันซึ่งแบบไฟออกเป็นสามส่วน (ไฟหน้า ไฟเดย์ไลท์ และไฟตัดหมอก) แต่อาจเพิ่มกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายอย่าง V-motion ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Leaf โฉมล่าสุด

ส่วนภายในยังไม่มีภาพให้เห็น แต่มี 1 ภาพที่เผยให้เห็นด้านบนของแดชบอร์ดซึ่งใช้หน้าจอแสดงผลแยกส่วนออกมา คาดว่าภายในน่าจะมีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ๆให้รับกับเทคโนโลยี

แม้ว่าการดีไซน์จะคล้ายกับโฉมปัจจุบัน ใน Juke ใหม่นี้จะใช้โครงสร้างตัวถังแบบ CMF-B ซึ่งได้ถูกใช้ใน alll-new Renault Clio และรุ่นอื่นที่ใช้ไฟฟ้าซึ่งอาจจะมีไฮบริดให้เลือก ส่วนเครื่องยนต์ทางเลือกอื่นๆ ได้แก่ 1.0 สามสูบ 1.6 สี่สูบเทอร์โบชาร์จ และ 1.5 เทอร์โบดีเซล

โครงสร้างตัวถังแบบใหม่นี้ยังให้ประโยชน์ในด้านพื้นที่ภายในห้องโดยสาร โดย 2020 Juke มีฐานล้อที่ยาวกว่าเดิมและปรับปรุงพื้นที่สำหรับวางขาด้านหลัง คาดกันว่า all-new Juke นี้จะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 อาจจะได้เห็นก่อนในงานที่ New York ช่วงเดือนเมษายนหรือหลังจากนั้นที่งาน Frankfurt Motor Show


ขอบคุณภาพจาก Carscoops.com

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ