ต.สยามเปิดตัวยางใหม่ นันกัง ไทร์ พร้อมปรับกลยุทธ์รับยุคดิจิตอล ส่งแอพ “GRIP” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป Share this

ต.สยามเปิดตัวยางใหม่ นันกัง ไทร์ พร้อมปรับกลยุทธ์รับยุคดิจิตอล ส่งแอพ “GRIP” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 March 2562

ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP” จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจประจำปี 2562 พร้อมเปิดตัวยางใหม่ของตระกูล Toyo และการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ NANKANG TIRE ประจำประเทศไทย


อภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ ต.สยาม คอมเมอร์เชียล กล่าวว่า สำหรับในปี 2562 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งมีความต้องการที่หลากหลาย และต้องการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกอย่างความรวดเร็ว ซึ่งในปีนี้ทาง ต. สยามได้รับสิทธิจำหน่ายยาง “NANKANG” แบรนด์ยางจากประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงทั้งในด้านการออกแบบสินค้า และการผลิต รวมถึงมีทีมงาน R&D ที่สามารถพัฒนาสินค้าได้มากมายและหลากหลายขนาดตามความต้องการของท้องตลาดได้เป็นอย่างดี และได้จัดจำหน่ายยางทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดยุโรป อเมริกาเหนือ และญี่ปุ่น เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

โดยสำหรับในปีแรกนั้น ทางบริษัทได้นำยางนันกัง เข้ามาจัดจำหน่ายทั้งหมด 10 รุ่น แบ่งออกเป็นยางรถยนต์สำหรับรถยนต์นั่งทั่วไป 7 รุ่น ซึ่งมีทั้ง ECO tire, Comfort tire รวมถึง High Performance tire และสำหรับรถกระบะหรือ SUV อีก 3 รุ่นเพื่อตอบสนองครบทุกความต้องการของลูกค้าในท้องตลาด  รับประกัน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน เช่นเดียวกับ ทุก ๆ แบรนด์ที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย

สำหรับยางโตโยไทร์นั้นในปีนี้ ได้เปิดตัวยางใหม่ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันได้แก่ยางสปอร์ตคุณภาพสูง TOYO PROXES SPORT สำหรับรถยนต์หรูหราสมรรถนะสูง และ TOYO PROXES SPORT SUV สำหรับรถ PREMIUM SUV ที่ต้องการยางประสิทธิภาพสูง เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง พร้อมทั้งยาง TOYO PROXES TR1 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลกกับ “TIRE WEAR INDICATOR” ที่ผู้ขับขี่สามารถตรวจเช็คได้ด้วยตนเองได้ว่า เมื่อไหร่ที่ถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนยางรถยนต์ครั้งต่อไป ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนั้นได้มีวางจำหน่ายในท้องตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เพื่อรองรับการขยายและเติบโตของทางบริษัทฯ ทั้งในด้านสินค้าที่มี SKU มากยิ่งขึ้นนั้น ทาง บริษัทก็ได้ทำการเพิ่มขยายต่อเติมในส่วนของ WAREHOUSE ในเฟสที่ 2 เพิ่มเติมอีก 5,000 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 15,000 ตารางเมตร โดยสามารถรองรับการเก็บยางรถยนต์ได้มากกว่า 200,000 เส้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในท้องตลาดที่มีต่อสินค้าที่บริษัท จัดจำหน่ายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน

ทางด้านศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ได้มีการรองรับ Digital Transformation ด้วยการเปิดตัว แอพลเคชั่น “GRIP” เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อยางรถยนต์ให้สามารถทำการค้นหาข้อมูลยางรถยนต์ที่ต้องการ  , สั่งซื้อสินค้า, ชำระเงิน, ผ่อน 0%, ลงทะเบียนใบรับประกัน online  ได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว และสะดวกรวดเร็ว โดยมีศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ขยายตัวรองรับความต้องการยางรถยนต์คุณภาพสูง ครบ 80 สาขา  ทั่วประเทศภายในปีนี้

และเพื่อเป็นการเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากขึ้น ทาง ต. สยาม ได้สร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ด้วยการ ทำ Music Marketing & Movie Marketing อย่างต่อเนื่อง โดยการจัดทำภาพยนตร์ชุดใหม่ออกมาอีก 2 เรื่องสำหรับ ยางโตโยไทร์ และ นันกังไทร์ ซึ่งยังคงดึงจุดขายถึง Experience Insight ของผู้บริโภคในสถานการณ์ต่าง ๆ  อีกทั้งยังได้จับมือนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น IRON BOY, U-RIUS, P-HOT ร่วมกันสร้างเพลงแร็พสำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่าง ๆ

ในส่วนของ Motor Sport Marketing ในปีนี้ ทางบริษัทก็ยังคงให้ความสำคัญในการสนับสนุนผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำต่าง ๆ เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัส และเห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ