TR Transformer II 2.8AT 4WD ย้ำความยิ่งใหญ่แห่งยอดยนต์กรรมไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

TR Transformer II 2.8AT 4WD ย้ำความยิ่งใหญ่แห่งยอดยนต์กรรมไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 March 2562

บริษัท ไทยรุ่ง เปิดตัว TR Transformer II 2.8AT 4WD  ไทยรุ่ง ในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ย้ำความยิ่งใหญ่แห่งยอดยนต์กรรมไทย


เปิดตัว TR Transformer II 2.8AT 4WD

บริษัทไทยรุ่ง ยูเนียนคาร์ จำกัด(มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มากกว่า 50 ปีและยังมีรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2560 เป็นสิ่งการันตีถึงความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง ในไตรมาสนี้ ไทยรุ่ง ได้พัฒนารถยนต์ TR TRANSFORMER II รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ขนาด 2.8ลิตร

โดย ยังคงคอนเซ็ปต์ เป็นรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ด้วยเกียร์อัตโนมัติ พร้อมจัดกิจกรรม ไทยรุ่งมอเตอร์โชว์ 2019 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง สาขาวิภาวดีรังสิต ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “โปรหนัก จัดแรง” เฉพาะงานนี้เท่านั้น

รีวิว TR Transformer IIแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์

แก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยรุ่งกรุ๊ป กล่าวว่า จากการนำรถยนต์ TR Transformer II ซึ่งได้มีการตกแต่งพิเศษ ไปโชว์ในงาน Motor Expo เมื่อปลายปีที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์เอนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ทางบริษัทฯจึงได้พัฒนารถยนต์ Toyota Revo รุ่น 2.8G ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มาพัฒนาต่อยอดให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยวเป็นครอบครัว และมองหารถที่พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย มีความสะดวกสบายในการขับขี่ ลุยได้ทุกสถานการณ์ทั้งในเมืองและนอกเมือง ในวันนี้ก็ได้นำรถยนต์ TR Transformer II 2.8 AT 4WD มาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้ เพื่อให้ทางสื่อมวลชนได้ชมและสัมผัส ในงาน THAI RUNG MOTOR SHOW 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง วิภาวดีรังสิต

รีวิว TR Transformer

นอกจากนี้แล้ว ภายในงานทางบริษัทฯ ยังได้นำรถยนต์ TR Transformer รุ่นต่าง ๆ มาให้ชมและทดลองขับมากมาย พร้อมรับแคมเปญสุดพิเศษ

 TR Transformer เบาะโดยสาร

ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ด้วยอรรถประโยชน์มากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตส์

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ