[AD] นับถอยหลังมอเตอร์โชว์ พบ 5 รุ่นที่น่าจับตามองที่สุด พร้อม 5 เหตุผลประกันรถยนต์ดีๆ ที่ควรมีติดรถ Share this

[AD] นับถอยหลังมอเตอร์โชว์ พบ 5 รุ่นที่น่าจับตามองที่สุด พร้อม 5 เหตุผลประกันรถยนต์ดีๆ ที่ควรมีติดรถ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 March 2562

ใกล้เข้ามาทุกทีกับมหกรรมแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต้อนรับต้นปี กับงานมอเตอร์โชว์ 2019 หลายคนคงตื่นเต้นไม่น้อยกับการเปิดตัวรถยนต์จากค่ายต่างๆ ที่ขนมาประชันกันทั้งตัวใหม่ ตัวเก่า ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าไม่ยอมน้อยหน้ากันเลย


สำหรับใครที่สนใจจะออกรถยนต์ในงานนี้ และกำลังหาข้อมูลอยู่ วันนี้เรามี 5 รุ่นที่น่าสนใจในงานมอเตอร์โชว์ 2019 มาไว้เป็นข้อมูลกัน จะมีรุ่นไหนน่าจับตามมองบ้าง มาดูกัน

  • Toyota Vios รุ่นปรับปรุงใหม่ “NEW VIOS SUPER SPEC”

Toyota Vios ก็ได้ปล่อย “รุ่นปรับปรุงใหม่” ออกมา โดยเพิ่มสเปคใหม่ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย ล้ำสมัย มากยิ่งขึ้น ด้วยไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED, เบาะหนังสังเคราะห์สีดำ สไตล์สปอร์ต, กล้องบันทึกภาพหน้ารถ, เครื่องเสียงระบบหน้าจอสัมผัส พร้อม Bluetooth และฟังก์ชัน T-Link ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย และระบบความปลอดภัยอย่าง กล้องมองหลังและสัญญาณกะระยะถอยหลัง, ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการปลอมแปลงกุญแจ, ระบบ ABS, EBD, BA, VSC และ TRC...ปลอดภัยเต็มมาตรฐาน และ ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 2 ตำแหน่ง เรียกได้ว่าปรับปรุงใหม่แบบจัดเต็มไม่แพ้กัน

  • ALL NEW MG3

มาถึงคราวของรถยนต์จากค่าย MG กันบ้าง ที่ได้อัพเกรดความสนุกสไตล์อังกฤษรูปลักษณ์ใหม่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันที่สุดรุ่นหนึ่งในรถระดับเดียวกัน ทั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ แผงคอนโซลโมเดิร์นกราฟิก พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วาง สายโทรศัพท์ด้วยปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ ระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART ได้ทำการการอัพเดทฟังก์ชันใหม่บนแผนที่นำทางที่สามารถแนะนำร้านอาหาร และที่พัก เพิ่มความสนุกอีกขั้นกับเสียงเพลงจากศิลปินค่ายต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ ที่รองรับการแสดงผลผ่านหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และ มีการเพิ่มระบบความปลอดภัยอีกมากมาย ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM ที่มีถึง 8 ฟังก์ชัน มีมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี 1.สีเหลือง 2.สีแดง 3.สีน้ำเงิน 4.สีขาว 5.สีดำ ใครที่ชอบควาคุ้มค่า ฟังก์ชันจัดเต็มก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในช่วงนี้

  • All New Honda Accord 2019 Gen 10

อีกหนึ่งรถยนต์ที่น่าจับตาที่สุดในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น Honda Accord 2019 ที่เปลี่ยนโฉมใหม่ ดีไซน์ภายนอกและภายในที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในงาน Motor Expo 2018 ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และในงาน Motor Show 2019 น่าจะกลับมาเปิดให้จองอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งในรุ่นนี้ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในเรื่องของเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ใหม่ และ เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Sport Hybrid i-MMD ใหม่ ที่ตัวเลขลดลง แต่กลับทำให้สมรรถนะดีขึ้นกว่าตัวเก่าได้ เป็นการปรับปรุงเครื่องยนต์ครั้งใหญ่ของค่าย Honda ที่จะมาฉีกกฎของเครื่องยนต์ที่ไม่ได้วัดกันที่ตัวเลขอีกต่อไป นอกจากสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ยังเพิ่มระบบความปลอดภัยต่างๆมากมาย รวมถึงระบบ Honda SENSING แบบจัดเต็ม เป็นรุ่นเรือธงของค่าย Honda ที่น่าจับตามองมากที่สุดเช่นกัน

  • Nissan X-Trail

สำหรับค่าย Nissan เองถือเป็นแบรนด์นึงที่มีรถ SUV ที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งรุ่น อย่าง Nissan X-Trail ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ภายนอกยังคงรูปทรงเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมไฟหน้า แบบแอลอีดีคู่ รับกับกระจังหน้าทรง V-Motion มีการเปลี่ยนแปลงไปตามแนวทางการออกแบบของนิสสัน ไฟท้ายใหม่เป็นแบบเส้น LED รมดำ ล้ออัลลอย 19 นิ้วลายใหม่ ภายในห้องโดยสาร ได้เปลี่ยนพวงมาลัย 3 ก้าน เบาะนั่งหุ้มหนังก็มีสีน้ำตาล มีการเดินด้ายกับตัวเบาะแบบใหม่ ทำให้มีความรู้สึกหรูหราขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 แบบ ได้แก่ เครื่องเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร 144 แรงม้า เครื่องเบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร 171 แรงม้า ส่วนรุ่นเครื่องไฮบริด 2.0 ลิตร 179 แรงม้า พร้อมจับคู่เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบความปลอดภัยต่างๆที่ดีขึ้น ใครที่ชื่นชอบรถ SUV ละก็ เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย

  • Mitsubishi Eclipse Cross

หลังจากเปิดตัวไปไม่นานในงาน Singapore Motor Show 2019 จัดอยู่ในรถประเภท Crossover ที่ได้รับความนิยมในตลาดอย่างต่อเนื่อง ก็ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ที่น่าจับตามองของหลายๆคน ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดหลักการแบบ Dynamic Shield โดยด้านหน้าออกแบบมาในสไตล์ X Cross ที่เหมือนกันในทุกๆ รุ่นของ Mitsubishi ไฟหน้า พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED, ไฟตัดหมอกขนาดใหญ่, กระจังหน้าเข้าชุดกับกันชนหน้าทรงสปอร์ต, หลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟ, หลังคาลาดลงสไตล์สปอร์ต, ไฟท้าย LED ดีไซน์แบบแถบยาว ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว และภายในห้องโดยสารนั้นมาในสไตล์แบบ 5 ที่นั่ง, พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift, หน้าจอ Head-Up Display ระบบสัมผัส, ระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อม Auto Hold หลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ ส่วนจะมาเปิดตัวในงาน Motor Show ครั้งนี้ด้วยหรือไม่ ก็ต้องจับตามองกันให้ดี

นอกจากรถยนต์ที่น่าจับตามอง หนึ่งสิ่งที่คู่กับรถยนต์ที่สำคัญไม่แพ้กันคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากประกันภัยดีๆ ที่ควรมีติดรถไว้ทุกคัน แต่ก่อนจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ มาดูเหตุผลกันก่อนว่า ประกันที่คุณมองหาอยู่ ตอบโจทย์เรื่องเหล่านี้หรือไม่

  1. คุ้มครองทั้งเราและคู่กรณี จัดการให้ทุกบาท ทุกสตางค์ เคลียร์ให้ทุกฝ่าย สบายใจทุกการขับขี่
  2. มีศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ มาถึงที่เกิดเหตุไว จัดการทุกปัญหาอย่างรวดเร็ว
  3. เครือข่ายของอู่ซ่อมรถที่มีมาก ง่ายต่อการเคลม จัดการได้อย่างมืออาชีพ
  4. มีตัวแทน หรือนายหน้าที่น่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้
  5. ความมั่นคงของบริษัทประกันภัยรถยนต์ อยู่มานาน มีชื่อเสียง มีประสบการณ์

และประกันภัยรถยนต์อีกหนึ่งค่ายที่น่าจับตามองไม่แพ้กันในช่วงนี้คงต้องยกให้ประกันภัยรถยนต์ของ วิริยะประกันภัย ที่ปล่อยแคมเปญ ผมเคลียร์ให้แฟร์ๆเป็นการประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า แฟร์ ในทุกๆ ด้าน เคลียร์ให้จบทุกปัญหา มั่นใจทุกการเดินทาง เพราะแฟร์ทุกเคส แฟร์ทุกที่ แฟร์ทุกเวลา แฟร์ทุกบาท สื่อสารแบบตรงไปตรงมาด้วยความจริงใจ มีความเป็นมืออาชีพ มีสาขามากถึง  157 สาขาทั่วไทย แถมมีประสบการณ์การดูแลลูกค้ากว่า 900,000 เคสต่อปี เรียกได้ว่างัดไม้เด็ดออกมาประชัน คู่กับตลาดรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นทุกปี สำหรับงานมอเตอร์โชว์นี้ใครกำลังมองหารถยนต์ดีๆ ก็อย่าลืมที่จะมีประกันดีๆ ติดไว้ด้วยเช่นกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://vstore.viriyah.co.th/th/motor.php

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ