ยามาฮ่า นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial อย่าง Yamaha TY-E เปิดโชว์ในบูธมอเตอร์โชว์ Share this

ยามาฮ่า นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial อย่าง Yamaha TY-E เปิดโชว์ในบูธมอเตอร์โชว์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 March 2562

ยามาฮ่า แสดงศักยภาพงานมอเตอร์โชว์ เปิดเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial อย่าง Yamaha TY-E พร้อม Yamaha QBIX สีใหม่ และ Big Bike สีใหม่ปี 2019 หลากรุ่น ภายใต้แนวคิด “Yamaha - Beyond The Infinite”


 

ยามาฮ่าเนรมิตบูธมอเตอร์โชว์ภายใต้แนวคิด “Yamaha-Beyond The Infinite” บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ตอกย้ำแนวคิดองค์กรในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial อย่าง Yamaha TY-E, เทคโนโลยี Hybrid ใน Yamaha Grand Filano พร้อมเปิด Yamaha QBIX สีใหม่ และ Big Bike สีใหม่ปี 2019 หลากรุ่น รวมถึงจัดแสดงยานยนต์ทางน้ำ และ Golf Car ที่สามารถตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ซึ่งจัดขึ้น‪ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์  กล่าวว่า งานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ แนวคิดของบูธยามาฮ่า คือ “Yamaha - Beyond The Infinite” ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดขององค์กรในการไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ยนตรกรรม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นสุดเร้าใจให้กับลูกค้า โดยสามารถสะท้อนในความเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าทั้ง 5 ด้าน ได้เป็นอย่างดี คือ 1. ด้าน Innovation นำเสนอในรูปแบบของ booth design ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

ทั้งนี้ ได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial “Yamaha TY-E”, เทคโนโลยี Hybrid ใน Yamaha Grand Filano และเทคโนโลยี Blue Core ใน Yamaha QBIX ที่โดดเด่นด้านดีไซน์แฟชั่นล้ำสมัย พร้อมกับการเปิดตัวลายกราฟฟิค 6 สีใหม่ ให้นำเทรนด์ยิ่งขึ้น 2. Excitement นำเสนอ Yamaha R-Series, MT-Sereis และ Sport Automatic ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่สนใจในรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตได้สนุก ตื่นเต้น โดยในงานนี้ได้เปิดสีใหม่ 2019 ถึง 4 รุ่นด้วยกัน คือ YZF-R1, YZF-R6, MT-10 และ MT-07  3.Confidence ที่พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความโดดเด่นในการสร้างความมั่นใจในคุณภาพของกอล์ฟคาร์อย่าง Yamaha YDR Cruise ที่มาพร้อมกับ Yamaha WaveRunner All New FX Series ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะขั้นสุด รวมถึงรถจักรยานยนต์ครอบครัวอย่าง Yamaha Finn และ FreeGo

4. Emotion นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความโดดเด่นเป็นเอกลัษณ์อย่าง Yamaha Sport Heritage ในแบบฉบับ Faster Sons รวมถึงบิ๊กสกู๊ตเตอร์อย่าง MAX Series ที่ผสมผสานความมีระดับและความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยมได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วย 5.Ties ที่สร้างความผูกพันกับลูกค้าในแบบฉบับของยามาฮ่า ผ่านกิจกรรมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครตลอดทั้งปี รวมถึงการออกบูธมอเตอร์โชว์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า โดยยังนำ YZF-R1 สีกราฟฟิคฉลองครบรอบ 20 ปี แชมป์ Suzuka 8 hours และ YZF-R6 แชมป์ Suzuka 4 hours FIM Endurance World Championship 2018 มาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงขีดสุดของคำว่า “แชมเปี้ยน” รวมถึง YZF-R6 คันที่คว้าตำแหน่งแชมป์ประจำปีในการแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2018 รุ่น ST600 มาจัดแสดงให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในโซนของ Race of Champions อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าสินค้าและการต้อนรับจากยามาฮ่า จะต้องสร้างความประทับใจ และประสบการณ์อันเร้าใจ ให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่า อย่างแน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ