อีซียู ช็อป1 จัดงานเปิดสำนักงานใหญ่ ภายใต้ชื่อ Fast To Future เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มสมรรถนะ รุ่นล่าสุด Boost Speed Next Share this

อีซียู ช็อป1 จัดงานเปิดสำนักงานใหญ่ ภายใต้ชื่อ Fast To Future เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มสมรรถนะ รุ่นล่าสุด Boost Speed Next

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 April 2562

“WE ARE ECUSHOP” ศูนย์กระจายสินค้ากรวมทั้งเปิดบริการสำหรับติดตั้งและปรับจูนกล่องอีซียู สำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ตั้งอยู่ที่ปากทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ (ฝั่งบางนา กม.15) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มสมรรถนะ รุ่นล่าสุด บูสท์ สปีด เน็กซ์ (Boost Speed Next) ซึ่งรุ่นใหม่นี้สามารถปรับความเร็วของคันเร่งไฟฟ้าได้ถึง 14 ระดับ


พลพจน์ วรรณภิญโญชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซียูช็อป1 จ ากัด ได้กล่าวถึงที่มาและแนวทางใน การดำเนินธุรกิจต่อจากนี้ว่า "เราเปิดบริการมากว่า 14 ปี สินค้าของเรามีมากกว่า 20 รุ่น ทั้งสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องยนต์เบนซินทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จนเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก อนาคตสินค้าจาก อีซียูช็อป จะเน้นเกี่ยวกับการเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ภายใต้พื้นฐานความปลอดภัยของ เครื่องยนต์เป็นหลัก และจะเป็นอุปกรณ์ที่ผู้บริโภคสามารถติดตั้งและใช้งานง่าย พร้อมเผยเร็วๆ นี้ จะสร้างชื่อให้ วงการแดร็กไทยอีกครั้งแน่นอน งานนี้นอกจากเป็นการเปิดตัวสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ ก็ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มสมรรถนะ รุ่นล่าสุด บูสท์ สปีด เน็กซ์ (Boost Speed Next) ซึ่งรุ่นใหม่นี้สามารถปรับความเร็วของคันเร่งไฟฟ้าได้ถึง 14 ระดับ" 

ชัยยศ ตรีภูวพฤทธิ์ และสุทธิพจน์ ตรีภูวพฤทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท อีซียูช็อป1 จำกัด กล่าวว่า "Boost Speed Next ว่าเป็นสินค้าที่พัฒนาต่อยอดจาก Boost Speed PnP โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เด่น คือ ติดตั้งง่ายและขับสนุกขึ้น และยังมีระบบป้องกันขโมยให้เหมือนรุ่นที่ผ่านมา แต่ได้พัฒนาให้ระบบใช้งานง่ายขึ้น พร้อมเสริมฟังก์ชัน ECO Mode และ Anti Slip Mode เพิ่มขึ้น ECO Mode คือ การจำกัดการใช้คันเร่งโดยไม่ทำให้การตอบสนองของคันเร่งในช่วงรอบต่่ำหรือช่วงที่ต้องใช้งานเป็นประจำหายไป เมื่อคันเร่งถูกจำกัดการใช้งาน สิ่งที่ได้ก็คือความประหยัดน้ำมัน ส่วน Anti Slip Mode เป็นการเกลี่ยค่าคันเร่งให้ให้มีความลาดชันของสัญญาณน้อยลง ทำให้การกระชากของเครื่องยนต์ลดลง เหมาะกับการใช้งานในสภาพถนนลื่นหรือในรถออฟโรดที่ต้องการขับลุยในสภาพถนนที่เป็นดินโคลน ซึ่งทั้งสองโหมดนี้ทำงานกับระบบคันเร่งไฟฟ้าในรถเท่านั้น ไม่ยุ่งเกี่ยวกับระบบน้ำมันหรือระบบจุดระเบิดของเครื่องยนต์ ด้านการใช้งานเราได้ทดสอบ Mobile Application ให้สินค้าของเราเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนมานานแล้ว เช่นในกล่อง Fast Series สำหรับ HONDA Civic FC และ FK ซึ่งเป็นกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์อีกรุ่นที่ได้รับ ความนิยมสูงมากทั้งในไทยและต่างประเทศ ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าต่าง ๆ ของเราใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้ รถได้อย่างแน่นอน" 

Boost Speed Next สามารถใช้งานได้ทั้งจากรีโมตและควบคุมทุกระบบจากแอพลิเคชัน Boost Speed Next โดยสามารถใช้งานทั้งทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมติดตั้งด้วยราคาเพียง 4,900 บาท ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ