Great Wall Motor เปิดตัวรถกระบะ P Series สามรุ่นใหม่ งานAuto Shanghai 2019 Share this

Great Wall Motor เปิดตัวรถกระบะ P Series สามรุ่นใหม่ งานAuto Shanghai 2019

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 April 2562

Great Wall Motor เปิดตัวรถกระบะ P Series สามรุ่นใหม่ ประกอบด้วยรถกระบะโดยสารเฮฟวี่ดิวตี้ รถกระบะออฟโรด และรถกระบะเชิงพาณิชย์ ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2019


 

นับเป็นการรุกเข้าสู่ตลาดรถกระบะระดับโลกอย่างเป็นทางการ Great Wall Motor Company Limited ผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีรายใหญ่ที่สุดของจีน ได้เปิดตัวรถกระบะ P Series สามรุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2019

การเปิดตัวรถกระบะ P Series ถือเป็นการรุกเข้าสู่ตลาดรถกระบะระดับโลกอย่างเป็นทางการ และเป็นการประเดิมกลยุทธ์รถกระบะ "5+N" ระยะเวลาสามปีของ Great Wall Motor โดยรถกระบะ P Series ใช้แพลตฟอร์ม P71 ใหม่ล่าสุดของบริษัท

รถกระบะโดยสาร P Series มีดีไซน์ที่ทรงพลัง มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดของ ZF รวมถึงระบบช่วงล่างแบบมัลติลิงค์ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบจอดรถอัตโนมัติ ระบบทำความร้อนที่พวงมาลัยในฤดูหนาว ระบบควบคุมจากระยะไกลและระบบควบคุมด้วยเสียง นอกจากนั้นยังมีการปรับแต่งฟังก์ชันต่างๆอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่ผสานความสะดวกสบาย ความอึด และศักยภาพในการบรรทุก

ส่วนรถกระบะออฟโรด P Series มีดีไซน์ที่แข็งแรงและดุดัน มาพร้อมระบบดิฟล็อกทั้งหน้า กลาง และหลังของรถ รอกสำหรับลากรถ ระบบช่วยกลับรถ และฟังก์ชันออฟโรดอีกมากมาย รวมถึงความสามารถในการลุยน้ำลึก 900 มิลลิเมตร นับว่าเป็นรถที่ฮอตที่สุดรุ่นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้

รถกระบะเชิงพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า P Series ก็มาอวดโฉมในงานนี้เช่นกัน โดยรถรุ่นนี้วิ่งได้สูงสุด 500 กิโลเมตร และชาร์จไฟได้เต็มภายในสองชั่วโมง

ทั้งนี้ รถกระบะ P Series ของ Great Wall Motor พร้อมแข่งขันกับรถกระบะของค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าและฟอร์ด โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถกระบะโลก

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ