[PR News]ครั้งแรก!!! ที่เหล่าสุดยอดยนตรกรรมร่วมประชันโฉมใจกลางกรุงเทพฯ กับงาน" International Automobile Expo 2019" Share this

[PR News]ครั้งแรก!!! ที่เหล่าสุดยอดยนตรกรรมร่วมประชันโฉมใจกลางกรุงเทพฯ กับงาน" International Automobile Expo 2019"

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 April 2562

บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท ชูโชเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศความพร้อมเตรียมนำสุดยอดยนตรกรรม ร่วม 20 แบรนด์ดัง มาจัดแสดงใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก ในงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิล เอ็กซ์โป 2019” (International Automobile Expo 2019) ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles เป็นการจัดงานแสดงรถยนต์รุ่นที่ดีและเหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข ระหว่างวันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยคาดว่าจะมีผู้ชมงานไม่ต่ำกว่า 1,000,000 คน สร้างเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสื่อธุรกิจสองภาษา “เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส” ซึ่งมีคอลัมน์สำคัญ Automobile เผยว่า “อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่และมีคุณภาพ เห็นได้จากที่หลายค่ายมีฐานการผลิตในประเทศไทย และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ และปฏิเสธไม่ได้ว่ายานพาหนะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน

 

งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความสุข โดยขณะนี้มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั้งรถยุโรปและรถในเอเชียให้ความสนใจจองพื้นที่เข้ามาแล้ว งานนี้มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายระดับ B ขึ้นไป พร้อมผู้มีกำลังซื้อที่เข้ามาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลังหลังการเลือกตั้ง ผู้บริโภคจะมีแรงซื้อมากขึ้น โดยตั้งเป้ามีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 1,000,000 คน หวังยอดสั่งจองประมาณ 15,000 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท”

 

ที่สำคัญในงาน International Automobile Expo 2019 ได้นำเสนอมิติใหม่ที่โดดเด่นแตกต่าง ในการจัดงานแสดงยนตรกรรมโดยผสานสินค้าไลฟ์สไตล์หรู อาทิ เครื่องเพชร แฟชั่นและเครื่องสำอางไฮเอนด์ เพื่อเป็นการดึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น เสริมกำลังซื้อให้แก่กันและกัน โดยเฉพาะวันเปิดงานเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการนับร้อย จะให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยจะมีการประกาศรางวัลรถรุ่นที่ดีที่สุดในการใช้ทุกๆ วัน ปิดท้ายงานวันสุดท้ายกับการประกาศผลการประกวด The Most Elegant Pretty ที่ให้ผู้ร่วมงาน โหวตคะแนนให้กับพริตตี้สาวสวยที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่งประชันโฉม โดยตลอด 9 วันของการจัดงาน ยังจะได้พบกับเซเลบริตี้ ดาราศิลปิน และผู้ทรงอิทธิพลมาร่วมงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังถึงสามวัน

 

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เข้าชมงานพลาดไม่ได้ กับการถ่ายภาพภายในงาน Post & Share มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ และผู้ที่จองรถในงานยังจะได้ลุ้นโชคกับการจับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกวัน และลุ้นรางวัลใหญ่ “ซื้อรถได้รถ” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 3,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ