Aston Martin DBS Superleggera Volante เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ V12 และความสวยงามที่แทบบ้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Aston Martin DBS Superleggera Volante เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ V12 และความสวยงามที่แทบบ้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 April 2562

หลังจากผ่านไปสักพักแล้วสำหรับการทดสอบรถ Prototypes ของ Aston Martin DBS Superleggera Volante ทั้งบนถนนจริงและในถนนปิด ตอนนี้ถึงเวลาที่จะส่องประกายแล้ว โดยก่อนหน้านี้ แอสตัน มาร์ติน ได้ปล่อย DBS Superleggera coupe ออกมาขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับ DBS Superleggera Volante จะเป็นรถที่ไม่มีหลังคาลำดับที่ 2 ของแอสตัน มาร์ติน ในรอบศตวรรษ และจะเป็นรถเรือธงโดยใช้ชื่อห้อยท้ายว่า Volante โดยเป้าหมายหลักของแอสตัน มาร์ติน คือการ “รักษาพลวัตอันทรงพลังของรถคูเป้” “ท่วงท่าที่ก้าวร้าว” และ ”ประสิทธิภาพที่น่าอัศจรรย์”

DBS Superleggera Volante มีลักษณะที่โดดเด่นเช่นเดียวกับรถซีดาน รูปลักษณ์ภายนอกเป็นเอกลักษณ์ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่และกว้าง เพื่อให้มีช่องว่างด้านล่างเพื่อให้อากาศไหลผ่านใต้ท้องรถให้แรงขับลดลงและช่วยระบายความร้อนโดยการให้อากาศเบรกด้านหน้า อันที่จริงแล้ว Aston แบบเปิดประทุนนั้นให้แรงกดน้อยลงเหลือเพียง 6.6 ปอนด์ หรือ 3 กิโลกรัมเท่านั้น ที่ความเร็วสูงสุดเมื่อเทียบกับรถเก๋งรุ่นอื่น

ด้านท้ายก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน ไฟท้ายเป็นเส้นตรงสว่างไสว มีช่องว่างเพื่อให้อากาศไหลผ่าน ด้านหลังห้องโดยสารมีการแก้ไขด้วยระบบ Aeroblade II ของ Aston Martin ซึ่งตอนนี้เป็นที่เก็บผ้าใบหลังคา

ขุมพลังการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 5.2 ลิตร V12 ทวินเทอร์โบ สร้างกำลังได้สูงถึง 715 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตัน - เมตร เมื่อรวมเข้ากับกเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดใหม่จาก ZF มอเตอร์สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 340 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

การส่งมอบได้ถูกกำหนดไว้ช่วงไตรมาส 3 ของปี 2019 ซึ่งขณะนี้แอสตัน มาร์ตินได้เปิดรับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาอยู่ที่ 329,100 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ