Mercedes-Benz ปรับโฉม GLC Coupe เปลี่ยนหน้าใหม่และเพิ่มกำลังให้มากขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes-Benz ปรับโฉม GLC Coupe เปลี่ยนหน้าใหม่และเพิ่มกำลังให้มากขึ้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 April 2562

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม GLC Coupe ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ เตรียมวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาปลายปีนี้


ช่วงเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงรอยต่อระหว่างงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ และ นิวยอร์ค ออโต้ โชว์ ดังนั้นในระหว่างนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เลยจับ GLC Coupe มาเปลี่ยนหน้าใหม่ โดยก่อนหน้านี้เราได้ดูการเปลี่ยนแปลงภายนอกใน GLC-Class รุ่นสแตนดาร์ดไปแล้วในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา กระจังหน้าได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยพร้อมไฟหน้าและคิ้วใหม่ สำหรับไฟท้ายก็มีการออกแบบใหม่เช่นเดียวกัน

ภายในจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนมากขึ้น เหมือนกับที่ใช้ในรถเอนกประสงค์อย่างรุ่น GLC ที่เปิดตัวที่เจนีวา พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่มีให้เลือกสองเวอร์ชั่น มาพร้อมกับการควบคุมที่สะดวกสำหรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ด้านหลังพวงมาลัยมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 12.3 นิ้วและจอทัชสกรีนที่กลางคอนโซลมีขนาด 10.25 นิ้ว

ใน GLC Coupe ได้รับการเปลี่ยนแปลงระบบการควบคุมใหม่ทั้งหมด โดยนำการควบคุมทั้งหมดไปไว้ที่พวงมาลัย ผ่านการสั่งงานด้วยเสียง การเคลื่อนไหว และท่าทางต่างๆ จากการทำงานของผู้ช่วยที่เรียกว่า MBUX รุ่นล่าสุดที่นำมาใช้ใน GLC Coupe

สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ใน GLC Coupe ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ที่ปรับปรุงใหม่ให้มีกำลังถึง 255 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 14 ตัว แรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลา 6 วินาที

หลังจากการเปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมีแผนที่จะเปิดตัว GLC ที่เป็นหลังคาลาดที่นิวยอร์ค ออโต้ โชว์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งในส่วนของราคายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เมอร์เซเดส - เบนซ์ระบุว่าจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปลายปีนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ