คอนเฟิร์ม ! Aprilia RS660 เตรียมเผยโฉมในปีหน้า เอาเงินใส่หีบเขย่งรอไว้เลย Share this

คอนเฟิร์ม ! Aprilia RS660 เตรียมเผยโฉมในปีหน้า เอาเงินใส่หีบเขย่งรอไว้เลย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 April 2562

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซุปเปอร์สปอร์ต เมื่อทาง Aprilia ได้เริ่มวิ่งทดสอบรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ Aprilia RS660 แล้วในสนามทดสอบลับแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะมีการเผยโฉมตัวรถเป็นๆ กันให้เห็นในงาน EICMA Show 2019 ปลายปีนี้ พร้อมวางจำหน่ายปีหน้า


 

หลังจากที่ในตลาดรถบิ๊กไบค์ระดับซุปเปอร์สปอร์ตมีคู่แข่งหลักๆ เพียง 2 ค่าย นั่นคือ Yamaha R6 และ Kawasaki Ninja ZX6R เพียง 2 รุ่นเท่านั้น ก็ดูเหมือนว่ากำลังจะมีคู่แข่งรายใหม่ในตลาดเร็วๆ นี้แล้ว เมื่อมีการปล่อยภาพแอบถ่ายการทดสอบรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Aprilia ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อว่า RS660 เข้าสู่ในตลาดนี้ หลังจากที่ทางค่ายเองได้วางตลาดรุ่น RSV4 ในกลุ่มรถซุปเปอร์ไบค์มาเป็นเวลาอย่างยาวนานแล้ว

 

 

สำหรับ Aprilia RS660 ว่าที่รถซุปเปอร์สปอร์ตคันนี้ จะเป็นรถรุ่นใหม่ที่มาเติมเต็มให้กลุ่มบริษัทพิอาจิโอ (เจ้าของเดียวกับ Vespa) ซึ่งนั้นก็จะเป็นการเสริมตลาดของแบรนด์ Aprilia ให้จับต้องได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะเป็นอันทราบกันดีครับว่า Aprilia RSV4 นั้น ราคาสูงระดับทะลุหนึ่งล้านบาทเลยทีเดียว ทว่าหากมีการนำเอา RS660 เข้ามาวางจำหน่าย คาดว่าจะมีราคาต่ำกว่ารุ่นพี่ถึงครึ่งหนึ่ง นั้นทำให้สาวกรถบิ๊กไบค์ที่ชอบความแตกต่าง สามารถจับต้องแบรนด์นี้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางพิอาจิโอ้เองยังไม่ได้มีการแถลงไขถึงการเปิดตัว Aprilia RS660 คันนี้อย่างเป็นทางการ ว่าจะเป็นรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ของทางบริษัทหรือไม่ ซึ่งจากการคาดการณ์ของสื่อต่างประเทศ คาดว่าตัวรถน่าจะมีการเผยโฉมให้เห็นกันในงาน EICMA Show ปลายปีนี้ และอาจพร้อมวางจำหน่ายในปีหน้าทันที

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ