คอนเฟิร์ม ! Aprilia RS660 เตรียมเผยโฉมในปีหน้า เอาเงินใส่หีบเขย่งรอไว้เลย Share this

คอนเฟิร์ม ! Aprilia RS660 เตรียมเผยโฉมในปีหน้า เอาเงินใส่หีบเขย่งรอไว้เลย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 April 2562

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซุปเปอร์สปอร์ต เมื่อทาง Aprilia ได้เริ่มวิ่งทดสอบรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ Aprilia RS660 แล้วในสนามทดสอบลับแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะมีการเผยโฉมตัวรถเป็นๆ กันให้เห็นในงาน EICMA Show 2019 ปลายปีนี้ พร้อมวางจำหน่ายปีหน้า


 

หลังจากที่ในตลาดรถบิ๊กไบค์ระดับซุปเปอร์สปอร์ตมีคู่แข่งหลักๆ เพียง 2 ค่าย นั่นคือ Yamaha R6 และ Kawasaki Ninja ZX6R เพียง 2 รุ่นเท่านั้น ก็ดูเหมือนว่ากำลังจะมีคู่แข่งรายใหม่ในตลาดเร็วๆ นี้แล้ว เมื่อมีการปล่อยภาพแอบถ่ายการทดสอบรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Aprilia ซึ่งคาดว่าจะใช้ชื่อว่า RS660 เข้าสู่ในตลาดนี้ หลังจากที่ทางค่ายเองได้วางตลาดรุ่น RSV4 ในกลุ่มรถซุปเปอร์ไบค์มาเป็นเวลาอย่างยาวนานแล้ว

 

 

สำหรับ Aprilia RS660 ว่าที่รถซุปเปอร์สปอร์ตคันนี้ จะเป็นรถรุ่นใหม่ที่มาเติมเต็มให้กลุ่มบริษัทพิอาจิโอ (เจ้าของเดียวกับ Vespa) ซึ่งนั้นก็จะเป็นการเสริมตลาดของแบรนด์ Aprilia ให้จับต้องได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะเป็นอันทราบกันดีครับว่า Aprilia RSV4 นั้น ราคาสูงระดับทะลุหนึ่งล้านบาทเลยทีเดียว ทว่าหากมีการนำเอา RS660 เข้ามาวางจำหน่าย คาดว่าจะมีราคาต่ำกว่ารุ่นพี่ถึงครึ่งหนึ่ง นั้นทำให้สาวกรถบิ๊กไบค์ที่ชอบความแตกต่าง สามารถจับต้องแบรนด์นี้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางพิอาจิโอ้เองยังไม่ได้มีการแถลงไขถึงการเปิดตัว Aprilia RS660 คันนี้อย่างเป็นทางการ ว่าจะเป็นรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหม่ของทางบริษัทหรือไม่ ซึ่งจากการคาดการณ์ของสื่อต่างประเทศ คาดว่าตัวรถน่าจะมีการเผยโฉมให้เห็นกันในงาน EICMA Show ปลายปีนี้ และอาจพร้อมวางจำหน่ายในปีหน้าทันที

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ