นิสสัน ยกเลิกการผลิต Versa Note หรือ Nissan Note ในฝั่งอเมริกาเหนือ Share this

นิสสัน ยกเลิกการผลิต Versa Note หรือ Nissan Note ในฝั่งอเมริกาเหนือ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 18 April 2562

เดือนที่ผ่านมา CarsDirect รายงานว่า Nissan Versa Note หรือ Nissan Note  อาจจะหายไปในฝั่งอเมริกาเหนือ เมื่อได้รับการยืนยันจากนิสสัน CarsDirect ได้รายงานว่า Versa Note กำลังจะหายไปในปีนี้ โฆษกของ บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์ Jeff Wandell กล่าวกับว่า "การเปิดตัวรถยนต์ Nissan ในปี 2020 จะมีการออกแบบใหม่ รุ่น Versa Note ก็จะถูกนำเสนอในรูปแบบซีดานเท่านั้น ส่วนยอดขายรถยนต์รุ่น Versa Note ในอเมริกาเหนือจะสิ้นสุดลงหลังจากรุ่นปี 2019"

นิสสันไม่ได้ให้เหตุผลในการยกเลิก แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจในข่าวนี้คือซีดานยังคงมีอยู่ เนื่องจากผู้ผลิตรถยนต์ไม่แบ่งยอดขายของในแต่ละรุ่น แต่เรารู้ว่า Versa มียอดขาย 75,809 คันในปีที่แล้ว แต่ก็ลดลง 29% เมื่อเทียบจากปีก่อนและลดลงจากระดับสูงสุดตลอดกาลของปี 2558 ที่ 144,528 หน่วยในขณะที่รุ่น Rogue ขายได้ 42,523 หน่วยในเดือนธันวาคม Nissan Kicks ครอสโอเวอร์แบบ crosscompact พร้อมพื้นที่ภายในมากกว่า Versa Note

CarsDirect กล่าวว่า Nissan แสดงให้เห็นว่าการหยุดผลิตรถยนต์ในเดือนนี้ เห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตรถยนต์มีการเตรียมการมาพอสมควรแล้วสำหรับเรื่องนี้ โดยมีสินค้าคงคลังแสดงน้อยกว่า 300 หน่วยทั่วประเทศ ส่วน Versa sedan ใหม่พบกับสาธารณชนในงาน Tortuga Music Festival สุดสัปดาห์นี้ในวันศุกร์ที่ 12 เมษายนใน Ft Lauderdale, Florida เราคาดว่าชุดรูปแบบ V-Motion ของ บริษัท จะเชื่อมต่อสาย snazzier ไฟหน้าบางคู่และบางทีอาจเป็นการออกแบบหลังคาแบบลอย น่าจะคล้ายกับ แนวหลังคา Kicks

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ