ไอคาร์ เอเชีย ไทยแลนด์ จับมือพันธมิตรร่วมจัดงาน One2car.com Auto Tech Night 2019 ปีที่ 2 Share this

ไอคาร์ เอเชีย ไทยแลนด์ จับมือพันธมิตรร่วมจัดงาน One2car.com Auto Tech Night 2019 ปีที่ 2

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 April 2562

บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ร่วมจัดงาน One2car.com Auto Tech Night 2019 ขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อแทนคำขอบคุณต่อผู้ประกอบการรถยนต์รถยนต์ใช้แล้วที่สนับสนุนต่อบริษัทฯมาเป็นอย่างดีเรื่อยมา ที่ K-Pub ห้างสรรพสินค้า SHOW DC ซึ่งงานเต็มไปด้วยข้อมูลอินไซด์จากกูรูวงการรถยนต์และดิจิตัลมีเดีย


ภายในงานนอกจากบรรยากาศความเป็นกันเอง เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้พบปะพูดคุยเพื่อสร้างความรู้จัก และแลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจแล้ว คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ Country Manager บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้ใช้โอกาสนี้ เล่าถึงความเติบโตทางธุรกิจของบริษัท รวมถึงทิศทางในปี 2019

และใช้โอกาสนี้ เปิดตัวบริการใหม่ของบริษัทฯ โดยคุณอภิรักษ์ อภิจิตรชัยโชติ Head of Auction ในชื่อ "One2CarBid" ซึ่งเป็นการขายรถในรูปแบบใหม่ ให้ความยุติธรรมทั้งผู้ซื้อผู้ขายผ่านรูปแบบการประมูล บริการนี้ง่ายๆ เพียงผู้ซื้อส่งข้อมูลเข้ามาที่ระบบของ One2CarBid ที่ https://bid.one2car.com เพียงเท่านี้ รถของผู้ซื้อจะถูกนำมาประเมิน ตรวจสภาพและส่งต่อเพื่อเข้าสู่ระบบประมูลใน 1 สัปดาห์ ซึ่งการขายรถในลักษณะนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศมาเลยเซีย จึงเป็นโอกาสดีที่จะนำมาต่อยอดสำหรับประเทศไทย

สำหรับทิศทางด้านการตลาด คุณอิทธิพล ประจิมอรุณ Head of Marketing ได้นำเสนอแผนการตลาดแนวทางใหม่ เพื่อให้ One2Car เป็นมากกว่าเว็บไซต์ขายรถมือสอง แต่วางจุดยืนเป็น 1 Stop Service Used Car Agency ซึ่งนอกจากเป็นศูนย์รวมของคนที่ต้องการซื้อ-ขายรถให้มาพบกันแล้ว ยังนำเสนอข้อมูลและบริการตรวจสอบรถครบจบในที่เดียว ผ่านบริการ "One2Car เช็คให้" เพื่อเพิ่มโอกาสให้ทั้งทางผู้ซื้อและผู้ขายได้มีความสบายใจ ซื้อขายกันได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ในมุมมองด้านสื่อของ Autospinn จะมีการขยายฐานคนดูให้กว้างมากขึ้นผ่านรายการรูปแบบใหม่ภายในช่วง Q2 ปีนี้

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากคุณสุนทร อารีย์รักษ์ MD จากบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (DentsuX Thailand) ได้มาแชร์ถึงทิศทางของตลาดดิจิตัลในอนาคตอันใกล้ว่ามีความน่าสนใจในทิศทางใดบ้าง เพื่อให้ผู้ประกอบการได้อัพเดต และสามารถนำไปศึกษาหาข้อมูลเพื่อต่อยอดในธุรกิจของตัวเองได้ต่อไป

โดยในปีนี้มีผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วให้เกียรติเข้าร่วมงานคับคั่งมากกว่า 40 ราย เป็นจำนวนกว่า 100 คน ในงานมีของรางวัลมากมาย เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า อาทิ ทีวี TCL 4K LED SMART TV 55 นิ้ว, Deebot หุ่นยนต์ทำความสะอาด, Samsung Galaxy A Tab 10.5 สนับสนุนของรางวัลโดยธนชาตและ 3M Car Care Products ของรางวัลทั้งหมดรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ