[PR News] ทีทีซี มอเตอร์ โชว์ศักยภาพ  Mercedes-AMG จัดกิจกรรม Benz TTC  AMG Exclusive Caravan 2019 Share this

[PR News] ทีทีซี มอเตอร์ โชว์ศักยภาพ  Mercedes-AMG จัดกิจกรรม Benz TTC  AMG Exclusive Caravan 2019

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 April 2562

ทีทีซี มอเตอร์ รุกตลาด Mercedes- AMG อย่างต่อเนื่อง จัดทัพรถสมรรถนะสูงทุกโมเดล เชิญสื่อตะลุยขับคาราวานพิสูจน์สมรรถนะและความเร้าใจของพลังเครื่องยนต์ AMG บนเส้นทางกรุงเทพฯ – กาญจนบุรี (บ่อพลอย) ประกาศความพร้อมของผู้นำด้านการขายและบริการหลังการขาย Mercedes-AMG อีกทั้งแย้มแผนการเปิดศูนย์บริการ “AMG Brand Center Bangkok” พร้อมอวดโฉมในปี 2020 ที่จะถึงนี้


อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ทีทีซี มอเตอร์ ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการ สาขาพัฒนาการ 45 และอุบลราชธานี เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายชัดเจนในการทำตลาดรถยนต์ Mercedes- AMG ซึ่งเป็นกลุ่มรถสมรรถนะสูง เน้นพลังเครื่องยนต์และการควบคุม หลังจากได้รับการแต่งตั้งจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ให้ได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมื่อปี 2018 เป็นต้นมา บริษัทได้ให้บริการและทำตลาด Mercedes-AMG มาอย่างต่อเนื่อง และมียอดจำหน่ายเป็นลำดับต้นๆ มาโดยตลอด

ในปี 2018 ต่อเนื่องถึงปีนี้ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ของ Mercedes- AMG ออกสู่ตลาดหลายโมเดล ทั้งในรูปแบบของรถนำเข้าทั้งคันและรถที่ประกอบในประเทศทั้ง Compact Car, Contemporary Luxury Sedan, Dream Car และ SUV ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดในการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง บริษัทฯมั่นใจว่าตลาด Mercedes-AMG มีโอกาสที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“เพื่อเป็นการยืนยันกับผู้บริโภคว่า TTC Motor คือผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในเรื่องยนตรกรรม Mercedes- AMG เราจึงจัดให้มีการนำผลิตภัณฑ์ Mercedes-AMG ที่จำหน่ายหลากหลายโมเดล ให้กับสื่อมวลชนสายยานยนต์ได้ทดลองสมรรถนะการขับขี่และพลังขับเคลื่อนที่เร้าใจไปในเส้นทางจริงในรูปแบบของคาราวาน “Benz TTC AMG Exclusive Caravan 2019” เส้นทาง กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี (บ่อพลอย) ระยะทางรวมกว่า 360 กิโลเมตร

ทั้งนี้สื่อมวลชนจะได้สัมผัสสมรรถนะของ รถยนต์ Mercedes- AMG ที่เรานำมาให้ทดลองสมรรถนะ อาทิ Mercedes-AMG GT C, Mercedes-AMG E53 4MATIC+ Coupe, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe” นายอัครินทร์กล่าว

เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทำตลาดและให้บริการหลังการขาย Mercedes-AMG บริษัทเตรียมแผนการลงทุน ในการพัฒนาศักยภาพการบริการด้วยการลงทุนโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-AMG เพื่อรองรับลูกค้าในฐานะของการเป็นแบรนด์เซ็นเตอร์ “AMG Brand Center Bangkok” แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในย่านถนนพัฒนาการติดกับโชว์ Mercedes-Benz ปัจจุบันของทีทีซี มอเตอร์ คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จและพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2020 อย่างแน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ