[PR News] น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ตอกย้ำบทพิสูจน์พลังปกป้องเครื่องยนต์สะอาด เติมเต็มการขับเคลื่อนลื่นไหล เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า Share this

[PR News] น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ตอกย้ำบทพิสูจน์พลังปกป้องเครื่องยนต์สะอาด เติมเต็มการขับเคลื่อนลื่นไหล เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 April 2562

บริษัท เชฟรอน (ไทย) แบรนด์ “คาลเท็กซ์” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Caltex Drive Longer Party” เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ภายใต้แคมเปญ “Caltex VR Drive” พร้อมร่วมสมทบทุนซื้อรองเท้าให้กับน้องๆ ในโครงการ Caltex Techron ให้รถไปได้ไกลกว่า สนับสนุนรองเท้าเพื่อทุกก้าวของน้องโรงเรียนไร่ส้มวิทยาผ่านมูลนิธิกระจกเงา ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) กล่าวในงานครั้งนี้ว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถมาอย่างต่อเนื่อง   ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน จากเทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์  (Clean & Glide Technology) ที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาดและปกป้องพื้นผิวโลหะภายในเครื่องยนต์ ช่วยลดแรงเสียดทาน ลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อเสริมคุณสมบัติอันเป็นเอกสิทธิ์ของเชฟรอน ที่ได้รับการยอมรับในพลังสะอาดเหนือชั้นจากทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน บริษัทฯ ได้ทำการทดสอบศักยภาพน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ภายใต้แคมเปญ “Caltex VR Drive” โดยเชิญชวนผู้บริโภคผู้ใช้รถทั่วไทย ร่วมพิสูจน์ความสะอาดของเครื่องยนต์ที่ทำให้รถวิ่งได้ไกลกว่า จำนวนกว่า 500 คน ท้าพิสูจน์สมรรถนะของน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน

ทั้งนี้ มีทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญได้ทำการทดสอบด้วยวิธี Local Fuel Test เพื่อประเมินประสิทธิภาพในการหล่อลื่นของน้ำมัน โดยผลจากการทดสอบปรากฎว่า น้ำมันประเภทเบนซินเมื่อเติมจนเต็มถังเป็น 100% เท่ากัน น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สามารถวิ่งได้ระยะ 104.6% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของน้ำมันแบรนด์อื่นๆ ด้วยความเร็วคงที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากการทดสอบแสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มพลังขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมด้วยการสมทบทุน “โครงการ Caltex Techron ให้รถไปได้ไกลกว่า สนับสนุนรองเท้าเพื่อทุกก้าวของน้องโรงเรียนไร่ส้มวิทยาผ่านมูลนิธิกระจกเงา” เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนผู้ด้อยโอกาสได้ก้าวสู่อนาคตที่สดใส โดยทุกกิโลเมตรของแคมเปญนี้ คาลเท็กซ์บริจาค 20 สตางค์ เพื่อระดมทุนซื้อรองเท้าให้แก่น้องๆ โรงเรียนไร่ส้มวิทยา ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิกระจกเงา อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญ “Caltex VR Drive” ทำยอดบริจาครองเท้าไปได้ทั้งสิ้น 406 คู่ ด้วยระยะทางรวมทั้งหมด 304,139 กิโลเมตร

“คาลเท็กซ์ มิได้หยุดยั้งในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มพลังขับเคลื่อน ประหยัดน้ำมันด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า ทำให้รถไปได้ไกลกว่า” 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ