[PR News] มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบเงินบริจาครวม 400,000 บาท เพื่อร่วมบรรเทาวิกฤติไฟป่าและหมอกควันในภาคเหนือ Share this

[PR News] มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบเงินบริจาครวม 400,000 บาท เพื่อร่วมบรรเทาวิกฤติไฟป่าและหมอกควันในภาคเหนือ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 April 2562

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มอบเงินบริจาครวม 400,000 บาท แก่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย เพื่อร่วมบรรเทาวิกฤตการณ์ดังกล่าว โดยสนับสนุนการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครป้องกันและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ ซึ่งปฏิบัติการดับไฟป่าในหลายจุดของพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายที่เผชิญกับสถานการณ์ฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐาน


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ (ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมกับ บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด และ บริษัท มิตซูวชิระออโต้เซลส์ เป็นผู้แทนส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 200,000 บาท ให้แก่ ให้แก่ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ (ที่ 4 จากซ้าย) รับมอบในนามศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่
พร้อมกันนี้ นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ (ที่ 7 จากซ้าย) ร่วมกับ บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด และ บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด ยังได้นำเงินบริจาคอีก 200,000 บาท ส่งมอบให้แก่ นายสง่า  บัวระดก หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงราย (ที่ 5 จากซ้าย)  รับมอบในนามศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า จังหวัดเชียงราย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย จะติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินการร่วมกับศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า เพื่อให้ความช่วยเหลือและร่วมฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยภายหลังจากที่ไฟป่าสงบลง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ