[PR News] โตโยต้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Toyota E-LEAGUE พร้อมพัฒนานักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพสู่การแข่งขันระดับโลก Share this

[PR News] โตโยต้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Toyota E-LEAGUE พร้อมพัฒนานักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพสู่การแข่งขันระดับโลก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 April 2562

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน และเปิดการแข่งขันรายการ TOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ณ Toyota ALIVE SPACE ไอคอนสยาม


โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ให้การสนับสนุนการแข่งขัน TOYOTA E-LEAGUE ซึ่งเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทย ทั้งนี้ TOYOTA E-LEAGUE เป็นการรวมนักกีฬา อีสปอร์ตมืออาชีพ เกมฟุตบอล PES (PRO EVOLUTION SOCCER) จำนวนกว่า 112 คน เข้าร่วมแข่งขันในนามของสโมสรฟุตบอลที่อยู่ใน โตโยต้า ไทยลีก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท โดยจัดการแข่งขัน ณ Princess Bejaratana Arena Esports ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

การแข่งขัน TOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการค้นหาผู้ชนะเลิศระดับประเทศเท่านั้น แต่จะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้ชนะการแข่งขันเพียง 1 ทีม จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับโลก รายการ PES LEAGUE WORLD FINAL 2019 ที่ประเทศอังกฤษ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้ง ระหว่างสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่จะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ พัฒนานักกีฬาอีสปอร์ตเกมฟุตบอลของประเทศไทย ให้ไปสู่การแข่งขันในรายการระดับโลก ในเดือน กรกฎาคม 2562 นี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ