เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดแฟล็กชิปโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ซีทีไอ ทาวเวอร์ Share this

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดแฟล็กชิปโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ซีทีไอ ทาวเวอร์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 April 2562

เบนท์ลีย์เปิดโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการ ซีทีไอ ทาวเวอร์ จัดแสดงยนตรกรรมครบทุกรุ่น หวังเป็นที่ 1 ของแบรนด์รถหรูในไทย


เดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทย เปิดตัวแฟล็กชิปโชว์รูมใหม่ หลังจากลงทุนปรับปรุงกว่าหลายล้านบาท สำหรับโชว์รูมภาพลักษณ์ใหม่ ที่ ซีทีไอ ทาวเวอร์ โดยจากนี้บริษัทต้องการเป็นที่ 1 ของตลาดรถหรูในไทย ที่มีราคาสูงกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไป ตั้งเป้าจะมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 20% ซึ่งการเติบโตในปี 2561 ของเบนท์ลีย์เติบโตถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับปี 2560 โดยบริษัทวางแผนในระยะยาวทั้งการพัฒนาอาคารและเพิ่มศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง

“เราไม่ได้ขายแค่รถยนต์เท่านั้น เรายังขายไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์เบนท์ลีย์ และการครบรอบ 100 ปีในปีนี้นั้น พื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมีการเฉลิมฉลองเช่นกัน ขณะที่เมืองไทยจะจัดงานเดือนหน้าที่สถานทูตอังกฤษ จะฉายภาพเบนท์ลีย์ ตั้งแต่อดีต-ปัจจุบันและอนาคต ส่วนการตลาดประมาณไตรมาส 2 จะลงไปทำตลาดที่จ.ภูเก็ต โดยเปิดตลาดรถรุ่น คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์เทเบิล”

Katya Zavialova ผู้จัดการประจำประเทศ ภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ กล่าวว่า แฟล็กชิปโชว์รูมรูปโฉมใหม่ มีความร่วมสมัย พร้อมประดับตกแต่งอย่างหรูหราเช่นเดียวกับตัวรถ ซึ่งคาดว่าการเปิดโชว์รูมใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้แบรนด์ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโชว์รูมแห่งนี้สะท้อนอัตลักษณ์ของเบนท์ลีย์ การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับความร่วมสมัยมาปรับใช้ จะมีพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้ บนพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ 3 รุ่นคือ คอนติเนนทัล จีที,คอนติเนนทัล จีที คอนเวอร์เทเบิล และเบนเทย์กา

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ