อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ ภูเก็ต รองรับกำลังซื้อภาคใต้ Share this

อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ ภูเก็ต รองรับกำลังซื้อภาคใต้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 May 2562

อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ เพิ่มอีกแห่งอย่างเป็นทางการแล้ว ที่จังหวัดภูเก็ต เผยลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ชูจุดเด่น บริการมาตรฐานครบวงจร มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. 


นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ที่ครบวงจรทั้งบริการมาตรฐาน และบุคลากรคุณภาพ เพื่อให้บริการลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์ โดยนับเป็นอีกความก้าวหน้าตามพันธสัญญาที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ควบคู่กับการนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างรวดเร็ว

อาวดี้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขาย ทั้งส่วนการบริหารจัดการอะไหล่แท้ให้ทันกับความต้องการ และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น “ความสำเร็จในการทำธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และรวมทั้งความสำคัญกับมาตรฐานการบริการทั้งการขายและหลังการขาย อีกทั้งยังเป็น Audi Fan ที่ติดตามและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้ มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าภายใต้การบริหารและการนำของคุณกุลเสกข์ กฤชเทียมเมฆ อาวดี้จะสามารถครองใจลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต และใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับลูกค้าที่ขับอาวดี้ในภาคใต้ ทั้งภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง นับจากนี้ไป ก็สามารถอุ่นใจได้เลยกับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกของ Audi”

จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ จังหวัดภูเก็ต คือ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบิน ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีความล้ำสมัยด้วยนิยามดีไซน์เทอร์มินอลคอนเชปต์ สวยงาม ตามมาตรฐานของอาวดี้ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทยรองจาก Audi Centre Thailand และด้วยตัวอาคารที่มีขนาดใหญ่ เห็นชัดเจน โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จึงเป็นเสมือนแลนด์มาร์คอีกแห่งให้กับเมืองภูเก็ต ได้อีกทางหนึ่งด้วยด้วย     

นายกุลเสกข์  กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ภูเก็ต กล่าวว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนไปรวมกว่า 200 ล้านบาท เพื่อให้พร้อมรองรับการบริการลูกค้าทั้งการขายและบริการหลังการขาย  “ตลอดช่วงการเตรียมการที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับการไปเรียนรู้ระบบมาตรฐานการบริการ ด้านการขาย ด้านบริการหลังการขาย และด้านเทคนิคของอาวดี้ ซึ่งต้องขอบคุณ อาวดี้ ประเทศไทย ที่สนับสนุนในหลายด้านตั้งแต่แรกเริ่ม ทั้งจัดอบรมให้บุคลากรของเราเข้าไปเรียนรู้จนชำนาญ ทำให้ขณะนี้ทุกส่วนของเรามีความพร้อมมากกว่า 100 % ซึ่งเมื่อหลายคนในพื้นที่ทราบข่าวก็ให้ความสนใจในการมาชมและสัมผัส Audi ไม่น้อยสำหรับแนวโน้มของตลาดในจังหวัดภูเก็ต และภาคใต้ ซึ่งมีทั้งนักธุรกิจชาวไทย ชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจ มาตั้งถิ่นฐาน คาดว่ารถในกลุ่ม SUV จะยังคงเป็นกลุ่มหลักที่ได้รับความนิยม ด้วยลักษณะพื้นที่ ที่เป็นเกาะ ระยะทาง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมหลักของคนในพื้นที่ จึงคาดว่ายอดขายของเรากว่าครึ่งเป็นรถ Audi ในตระกูล Q family ซึ่งโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ ความหรูหรา และมีสมรรถนะดีเยี่ยม จากเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro“ 

เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ อาวดี้ ภูเก็ต ยังคงมีแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าอาวดี้ สามารถนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ภูเก็ต มีการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ได้ถึง 11 คัน  ภายในได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ลูกค้าสามารถเดินชมรถรุ่นต่างๆ ได้อย่างรื่นรมย์ มีโซนรองรับให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อนพูดคุยสบายๆ ทั้งในส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขายได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐานของอาวดี้ มีการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมือและอุปกรณ์สำคัญต่างๆ มีการนำเข้าจากโรงงานประเทศเยอรมัน โดยสามารถรองรับเพื่อให้บริการได้กว่า 200 คันต่อเดือน และคาดว่าอนาคตจะมีศักยภาพเพียงพอในการรองรับรถที่เข้ามารับบริการกว่า 700 คัน ต่อเดือน และห้องสต๊อกอะไหล่ขนาดตามมาตรฐานในการรองรับและตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มุ่งสร้างเชื่อมั่นต่อบริการในทุกส่วนให้กับลูกค้าได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมนี สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ