[สปายช็อต] Land Rover Defender 2020 แตกต่างจากทุกรุ่นที่เคยมี Share this

[สปายช็อต] Land Rover Defender 2020 แตกต่างจากทุกรุ่นที่เคยมี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 May 2562

ปีที่ผ่านมา รถยนต์ออกใหม่เกือบทุกค่ายต่างพร้อมใจกันไปทดสอบรถกันที่สนามแข่งรถที่โด่งดัง สนามเมืองนูร์เบอร์กริง(Nürburgring) ประเทศเยอรมนี


 

สนามนี้สามารถรองรับการทดสอบรถยนต์ของเเบรนด์ต่างๆ ก่อนเปิดตัว เพื่อประเมินการงานวิศวกรรม เรียกได้ว่าเข้าขบวนมาทดสอบกันตั้งแต่รถต้นแบบ รถยนต์ไฟฟ้า ไปจนถึง รถออฟโรด ซึ่งก็เป็นสถานที่ที่นักข่าวได้ไปเจอกับ Land Rover Defender 2020

ทายาทรุ่นต่อไปของ Land Rover Defender โดดเด่นมากเรื่องรูปทรงใหญ่ คงไว้ซึ่งลักษณะตัวรถทรงเหลี่ยมเหมือนเดิม นักข่าวต่างประเทศบางคนบอกว่ามันเหมือนก้อนอิฐ(ที่ดูดี) แต่ก็ออกแบบมาให้สัมพันธภาพกับ แอโรไดนามิคมากขึ้น ตอบสนองเรื่องความคล่องแคล่วในการขับขี่  และยังใส่เครื่องยนต์ใหม่เข้าไปด้วย คาดว่าจะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดและรุ่นไฮบริดอีกด้วย

ใครๆก็บอกว่า  Land Rover Defender เป็นรถครอสโอเวอร์ที่มีรูปทรงที่ดูแข็งทื่อเป็นที่สุด แต่ก็มีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบอยู่ และเป็นที่ยอมรับกันว่าตัวถังของ Land Rover Defender ลุยน้ำในลำธารได้หายห่วง ตัวฐานล้อนั้นก็แข่งแกร่งตามแบบฉบับรถออฟโรด เป็นจุดเด่นที่อยู่ใน DNA ของแบรนด์ Land Rover มานาน

ทางแบรนด์แจ้งว่าจะเผยโฉม Defender 2020 แบบไม่อำพรางให้ดูกันเร็วนี้ ไม่เกิน 2-3 เดือนนี้แหละ คาดว่าอาจจะเปิดตัวในงานแฟรงก์เฟิร์ตโชว์ที่ประเทศเยอรมนี หรือ งาน Event เปิดตัวของทางแบรนด์เอง โดยคนที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของก็จะได้รับรถกันจริงประมาณต้นปีหน้านี้แน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ