Suzuki Burgman บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ อาจเปิดตัวในปลายปีนี้ Share this

Suzuki Burgman บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ อาจเปิดตัวในปลายปีนี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 22 May 2562

ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยบ้านเรา ต่างมีแผนที่จะเพิ่มมาตรฐานค่าไอเสียขึ้นไปสู่ระดับ Euro 5 กันในเร็วๆ นี้ ซึ่งนั้นหมายความว่าตลาดของยานพาหนะก็ต้องมีการพัฒนาค่าไอเสียขึ้นไปเช่นกัน ซึ่งทาง Suzuki มองเห็นถึงทิศทางที่จะเกิดขึ้นนี้ จึงจ่อเปิดตัวรถ Suzuki Burgman รุ่นใหม่ ที่จะมารองรับค่ามาตรฐานไอเสียระดับ Euro 5 ในปลายปีนี้


 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่บ้านเราได้มีการเปิดตัว Suzuki Burgman 400 รุ่นใหม่ล่าสุดกันไปแหม๊บๆ ทว่าทางเมืองนอกนั้นจะมีการเปิดตัว Suzuki Burgman รุ่นปี 2020 สำหรับค่าไอเสีย Euro 5 กันแล้ว ซึ่งในต่างประเทศโดยเฉพาะฝั่งยุโรปนั้น รถกลุ่มสกู๊ตเตอร์จัดว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเลยทีเดียว ทำให้ทาง Suzuki ไม่รอช้าที่จะพัฒนาเจ้า Burgman โดยเร็ว เพื่อไม่ให้เสียฐานลูกค้ากลุ่มนี้ไป

 

 

สำหรับ Suzuki Burgman รุ่นปี 2020 นั้น คาดว่าทาง Suzuki จะมีการเปลี่ยนฐานการผลิตใหม่ ไปอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปัจจุบันนี้กำลังผลิต Suzuki Burgman 150 วางจำหน่ายอยู่นั่นเอง คาดว่ารถรุ่นใหม่ที่จะออกมาจำหน่ายในฝั่งยุโรป โดยผลิตจากโรงงานอินโดนีเซีย ถ้าไม่ใช่ Suzuki Burgman 125 ก็ต้องเป็น Suzuki Burgman 200 เป็นแน่แท้

 

 

สำหรับรุ่นใหญ่อย่าง Suzuki Burgman 400 และ 650 ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการปรับปรุงให้เข้ากับค่าไอเสียใหม่เมื่อใด หรืออาจจะมีการปรับโฉมภายนอกใหม่หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ