นิสสัน ร่วมมือ เดลต้า ขาย Wall Box ติดตั้งที่บ้าน ให้ลูกค้านิสสัน ลีฟ Share this

นิสสัน ร่วมมือ เดลต้า ขาย Wall Box ติดตั้งที่บ้าน ให้ลูกค้านิสสัน ลีฟ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 May 2562

นิสสัน จับมือเดลต้า แนะนำเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับที่อยู่อาศัยให้ลูกค้านิสสัน ลีฟ ระบุให้เช็คการใช้ไฟภายในบ้านก่อน หากไม่เพียงพอให้ขอติดตั้งมิเตอร์เฉพาะ


ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสันได้ร่วมมือกับบริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้ให้บริการหลักเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการของนิสสัน ลีฟ โดยมีค่า Wall BOX 45,000 บาท (ไม่รวมค่าติดตั้งพร้อมอุปกรณ์) ซึ่งลูกค้ารถยนต์นิสสัน ลีฟ ที่ต้องการติดตั้งเครื่องชาร์จภายในบ้านสามารถติดต่อกับบริษัทเดลต้าได้ โดยลูกค้าจำเป็นจะต้องเช็คการใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อพิจารณากำลังไฟฟ้า หากกำลังไฟฟ้าไมีเพียงพอจำเป็นต้องติดต่อการไฟฟ้านครหลวงสำหรับผู้ที่มีบ้านในเขตกรุงเทพ เพื่อขอติดตั้งมิเตอร์ใหม่

“การติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน เป็นทางเลือก นอกเหนือจากการชาร์จไฟฟ้าฟรีกับดีลเลอร์นิสสันในช่วงนี้ ที่ให้บริการอยู่ 32 แห่ง ซึ่งใน 3 ปีข้างหน้านิสสันจะขยายการให้บริการมากขึ้นโดยดูความพร้อมของดีลเลอร์และตลาดก่อน ส่วนค่าบริการ ค่าไฟจะเป็นเท่าไร เป็นเรื่องที่ดีลเลอร์จะต้องดำเนินการต่อไป ขณะนี้เรายังบอกไม่ได้ว่า มีตัวเลขยอดขายนิสสัน ลีฟ จำนวนเท่าไร แต่จากที่ขายไปพบว่า มากกว่า 20% เป็นลูกค้าต่างจังหวัด”

เซีย เชน เยน ประธานบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ขณะนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะขายเครื่องชาร์จภายในบ้านได้เท่าไร แต่คาดว่า หากนิสสัน ลีฟขายได้จำนวนมาก ลูกค้าก็จะสนใจซื้อสินค้าบริษัทมากเช่นกัน เพราะเครื่องชาร์จของบริษัททั้งแบบธรรมดาและแบบควิกชาร์จ ชาร์จได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จที่ติดไปกับนิสสัน ลีฟ โดยเครื่องชาร์จแบบธรรมดา ใช้เวลา 4-5 ชม. ขณะที่ควิกชาร์จใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที ซึ่งเดลต้าในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์และชิ้นส่วนสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอาเซียน คาดว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้คนหันมาสนใจใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น

“เราได้ประสานความร่วมมือที่จะผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้นิสสันทั่วโลก ไม่ใช่เฉพาะในไทยเท่านั้น และการที่นิสสัน ลีฟใหม่ มีส่วนแบ่งตลาดทั่วโลก 25% เราก็จะเติบโตในส่วนนี้ด้วย โดยเราจะรับประกันเครื่องชาร์จไฟนาน 3 ปี”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ