Peugeot 508 จะกลับมาในปี 2020 พร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด 360 แรงม้าหรือไม่? Share this

Peugeot 508 จะกลับมาในปี 2020 พร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด 360 แรงม้าหรือไม่?

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 May 2562

Peugeot พร้อมแล้วกับปล่อยรถสปอร์ตซีดานใหม่เพื่อมาต่อกรกับ Audi S4 และ Mercedes-AMG C43 และรุ่นอื่นๆ ซึ่งได้มีการเผยโฉม 508 Sport Engineered Concept ไปที่งาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา


การผลิตในขั้นตอนสุดท้ายของ Peugoet 508 คาดว่าจะเสร็มสมบูรณ์ภายในปี 2020 อ้างอิงจาก AutomobileMagazine ที่ออกตัวว่ามีรายละเอียดในเรื่องของเครื่องยนต์หลุดออกมา

ด้วยการประสานการทำงานของเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร 200 แรงม้า เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งด้านหน้าพร้อมกำลัง 110 แรงม้า ทำให้เครื่องยนต์นี้มีกำลังสูงสุดถึง 360 แรงม้า ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนแบบ All Wheel Drive ใช้กำลังไฟฟ้าส่งไปถึงล้อทั้ง 4 และใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 8 สปีด

สมรรถนะอื่นๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างแน่ชัด แต่ 508 Sport Engineered Concept ที่ปล่อยออกมากก่อนหน้านี้สามารถทำความเร็วใน 0 – 100 กม./ชม. ภายในเวลา 4.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม. และแบตเตอรี่ความจุ 11.8 กิโลวัตต์ ทำให้สามารถวิ่งได้ไกลถึง 50 กิโลเมตร

เมื่อพูดถึงเรื่องเครื่องยนต์ รายงานจากเปอร์โยแจ้งว่า เครื่องยนต์ที่ใช้ใน Peugeot 508 Sport (ชื่อที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน) จะเป็นเครื่องยนต์ที่ไม่มีใครคาดถึงมาก่อน

สำหรับแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกเพิ่มเข้าไปทำให้รถมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นนั้น ทาง Peugoet ได้ทำการปรับระบบช่วงล่างใหม่ และจะมาพร้อมความสปอร์ตที่มากขึ้นด้วยล้ออัลลอยด์ 20 นิ้ว

Peugeot 508 เจนใหม่นี้ จะเปิดตัวด้วยซีดาน 4 ประตูก่อน และเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผน จะส่งรุ่น SW หรือ Estate ลงตลาดเป็นรุ่นถัดไป

รูปภาพ -508 Sport Engineered Concept

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ