[PR News] สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย จัดงาน iEVTech 2019 เปิดสนามให้บุคคลทั่วไป ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าตลอดระยะเวลาการจัดงาน Share this

[PR News] สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย จัดงาน iEVTech 2019 เปิดสนามให้บุคคลทั่วไป ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าตลอดระยะเวลาการจัดงาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2562

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย ประเทศไทย จัดงาน iEVTech 2019 (International Electric Vehicle Technology Conference and Exhibition) โดยไฮไลท์อยู่ที่การเปิดสนามให้บุคคลทั่วไป ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ดังตลอดระยะเวลาการจัดงาน


ดร.ยศพงษ์ ลออนวล นายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย กล่าวว่า ปีนี้สมาคมเตรียมจัดงาน งานประชุมสัมมนาวิชาการและนิทรรศการนานาชาติด้านยานยนต์ไฟฟ้า iEVTech 2019 ร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ไฟฟ้าจากนานาประเทศ และ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย ประเทศไทย พร้อมจัดนิทรรศการเพื่อให้ความรู้ เกี่ยวกับนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างครบวงจรภายในบู้ธของสมาคม ซึ่งงานนี้จะจัดคู่ขนานไปกับงาน ASE 2019-ASEAN Sustainable  Energy Week 2019 งานแสดงนวัตกรรมและการประชุมสัมมนาวิชาการระดับนานาชาติด้านพลังงาน ระหว่างวันที่ 5-8  มิถุนายน นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ไฮไลท์สำคัญที่ ผู้มาชมงานไม่ควรพลาดคือ การร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในกิจกรรม EV Drive & Ride ถือว่าเป็นงานแรกและงานเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ 100% (Battery Electric Vehicles) จำนวนมากที่สุด จากค่ายรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของประเทศไทย ที่ขนรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย อาทิ รถ BMW i3s, BYD e6, FOMM One, NISSAN LEAF, HYUNDAI KONA Electricและ HYUNDAI IONIQ electric มาร่วมให้บุคคลทั่วไปร่วมทดสอบการขับขี่จริง

ภายในงาน จะมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญจากค่ายรถยนต์ไฟฟ้ามาให้ความรู้ในรูปแบบตัวต่อตัว พร้อมการแนะนำระบบการควบคุมรถโดยละเอียด เต็มอิ่มกับข้อมูลและประสบการณ์การทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าที่คุณชื่นชอบ ในเวลา 2 ชั่วโมง เพื่อให้บุคคลทั่วไปผู้สนใจในเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปราศจากมลพิษที่ปล่อยสู่อากาศ (Zero Emission) รวมถึงบุคคลหรือหน่วยงานกลุ่มต่างๆ ที่กําลังพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าเป็นรถยนต์คันต่อไป ได้ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า หรือเข้าทดลองนั่งภายในตัวรถยนต์ไฟฟ้าในบางรุ่น เพื่อให้ได้รับประสบการณ์จริง พร้อมความรู้ในเรื่องยานยนต์ไฟฟ้าที่ถูกต้องโดยตรงจากผู้ผลิต ส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความเข้าใจในเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลโดยตรงกับความมั่นใจในการ ปรับเปลี่ยนมาใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้นในอนาคตอันไกล้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองเวลาทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าที่ท่านชื่นชอบ ได้แล้ววันนี้ที่ http://testdrive.evat.online หรือลงทะเบียนโดยตรงภายในงานได้ที่บูธสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย หมายเลข D1 ประตูทางเข้า Hall 104

ข้อควรปฏิบัติ เพิ่มเติม

(1) ผู้ที่จองเวลา Test Drive ล่วงหน้า กรุณามาแสดงตัวที่บูธสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ก่อนเวลาขับจริง 1 ชั่วโมง พร้อมใบขับขี่และบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้น และรับคำแนะนำดีๆจากบุคคลกรผู้เชี่ยวชาญที่จะมาชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถ รวมถึงเส้นทางการขับขี่ในสนามทดสอบ

(2) เนื่องจากรอบการขับรถยนต์ไฟฟ้าใช้เวลาการลงทะเบียนรวมถึงการให้ข้อมูลเบื้องต้น ใช้เวลารวมทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง (ละทะเบียน + ให้ข้อมูลรถยนต์ไฟฟ้าเบื้องต้น 1 ชั่วโมง และการขับในสนามทดสอบจริง 1 ชั่วโมง) ถ้าสนใจทดลองขับหลายรุ่น แนะนำให้จองคิวให้ห่างกันอย่างน้อย 2 ชั่วโมง

(3) ผู้ที่ไม่มาแสดงตัวที่บูธสมาคมก่อนรอบขับจริง 45 นาที รอบการขับนั้นจะถูกยกเลิก เพื่อให้คิวแก่ผู้สนใจท่านอื่นต่อไป

(4) ถ้ารุ่นรถยนต์ไฟฟ้าที่ท่านต้องการถูกจองคิวจนเต็มแล้ว ท่านสามารถลงชื่อใน waiting list ได้ที่บูธสมาคมฯ ภายในงาน

นายยศพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าในวันที่ 5 มิ.ย. 62 จะมีพิธีลงนามข้อตกลงในการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน ร่วมกับสมาคมยานยนต์ไฟฟ้า 3 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ สมาคมยานยนต์ไฟฟ้ามาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และสำหรับวันที่ 6-7 มิ.ย. 62 จะร่วมกับ CharIN ซึ่งเป็นหน่วยงานที่พัฒนาเทคโนโลยีและมาตรฐานด้านการอัดประจุไฟฟ้า เครือข่ายความร่วมมือการวิจัยด้านยานยนต์ไต้หวัน  (Taiwan Automotive Research Consortium) และเครือข่ายหน่วยงานยานยนต์ไฟฟ้าโลก (Global EV Association Network) ที่มีเครือข่ายทั่วโลกจะจัดเวทีสัมมนาวิชาการให้ความรู้ทั้งด้านยานยนต์ไฟฟ้า และสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติด้านโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ด้วยระบบการชาร์จที่ใช้กันแพร่หลายทั่วโลก สะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัด และรักษ์โลกสอดคล้องกับแนวคิดของคนรุ่นใหม่ เพียงพอต่อความต้องการใช้งานครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่กำลังจะเลือกใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าได้มากขึ้นผู้สนใจงานสัมมนาสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนร่วมงาน ได้ที่ http://www.evat.or.th/1695278

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ