[PR News] สแกนเนียจัดงานแสดงรถบรรทุกรุ่นใหม่ทั่วประเทศ Share this

[PR News] สแกนเนียจัดงานแสดงรถบรรทุกรุ่นใหม่ทั่วประเทศ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 May 2562

สแกนเนียเปิดตัวเข้าสู่ยุคใหม่ (The Next Generation Scania) อย่างเป็นทางการทั่วประเทศกับรถบรรทุกรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับงานบริการรูปแบบใหม่ที่ครอบคลุม เพิ่มผลกำไรธุรกิจลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมผลักดันประเทศไทยสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน พร้อมจัดทริปสแกนเนียโรดโชว์ ณ สแกนเนีย หาดใหญ่ จังหวัดสงขลาเป็นที่แรกในเดือนพฤษภาคม และเตรียมจัดในจังหวัดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง


ภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภูมิภาค สแกนเนีย สยาม กล่าวว่าการจัดแสดงรถบรรทุกสแกนเนียรุ่นใหม่ล่าสุดทั่วประเทศ (Scania Roadshow) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเดิมและเปิดทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจขนส่งที่อยู่ในภาคต่างของประเทศไทยได้มีโอกาสสัมผัส และทดสอบประสิทธิภาพของรถบรรทุกสแกนเนียรุ่นให้ล่าสุดมากยิ่งขึ้นอย่างใกล้ชิด สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ขับขี่ พร้อมชมนิทรรศการความเป็นมาของรถบรรทุกสแกนเนียรุ่นใหม่ และร่วมทดลองขับขี่กับทีมอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ” สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ www.facebook.com/scaniathailandgroup

สแกนเนียใช้เวลานานนับ 20 ปีในการพัฒนารถบรรทุกรุ่นใหม่ ซึ่งผ่านการทดสอบจากทั่วทุกมุมโลก ทุกสภาพอากาศ ทุกภูมิประเทศและการใช้งานจริงมากกว่า 12 ล้านกิโลเมตรทั่วโลก เราสร้างจุดแข็งในทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะวิธีการรูปแบบต่าง ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์การขนส่งได้ดียิ่งขึ้น เริ่มจากมาตรฐานการเชื่อมต่อสัญญาณของรถบรรทุกเพื่อการบริหารฟลีทรถ นอกจากนี้ยังยกระดับบริการหลังการขายด้วยสัญญาการบำรุงรักษาเพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ (Scania Flexible Maintenance) ระบบจะเก็บข้อมูลการทำงานของรถแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถคำนวณระยะเวลาที่เหมาะสมในนำรถเข้าบำรุงรักษา ซึ่งรถแต่ละคันจะมีรอบการเข้าบำรุงรักษาที่ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ทั้งน้ำหนักบรรทุก ระยะทาง ภูมิประเทศฯลฯ ทั้งนี้จึงไม่จำเป็นว่าจะต้องนำรถเข้าบำรุงรักษาทุกๆ 45,000 กิโลเมตร อาจจะเป็นรอบ 60,000 กิโลเมตร นอกจากรถจะมีระยะเวลาการทำงานที่ยาวนานสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่องแล้ว การบำรุงรักษาในระยะเวลาที่เหมาะสมยังทำให้รถมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว

รถบรรทุกรุ่นใหม่นี้ ผ่านการทดสอบทั่วทั้งทวีปยุโรป ได้รับรางวัลมากมายถูกกล่าวว่าเป็นรถที่ดีที่สุด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ระบบความปลอดภัย การใช้เชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะความสะดวกสบายห้องโดยสารแบบใหม่ ที่มีทัศนวิสัยการมองเห็นนอกรถได้ดียิ่งขึ้น ภายในโอ่โถงด้วยความสูงที่เพิ่มขึ้นถึง 10 เซนติเมตร ช่วยให้บรรยากาศในการขับขี่ดีเยี่ยม อีกทั้งการออกแบบตามสรีระศาสตร์เหมาะกับท่าทางการขับขี่ในทุกขนาดร่างกาย ปุ่ม คันโยก ที่เก็บของ ถูกออกแบบให้อยู่ตำแหน่งที่เหมาะสม ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ระบบส่งกำลังของรถที่เป็นดังหัวใจของสแกนเนีย ก็ได้ปรับปรุงเช่นกัน โดยได้ปรับเปลี่ยนห้องเผาไหม้และฝาสูบเครื่องยนต์ การปรับระบบหล่อเย็นที่ดีขึ้น การปรับระบบเกียร์ออพติครูสของสแกนเนีย พร้อมระบบเบรคไอเสีย เพื่อให้เครื่องเดินเรียบขึ้น เปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับการออกแบบภายนอกตามหลักอากาศพลศาสตร์ รถบรรทุกรุ่นใหม่ของสแกนเนียสามารถประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีขึ้นถึง 5%

ความปลอดภัยของรถบรรทุกสแกนเนียรุ่นใหม่ มีระบบเบรคที่ดีขึ้นเมื่อขับอยู่ที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถเบรคระยะได้สั้นลง 2 เมตร ระบบเบรคฉุกเฉินแบบล่วงหน้า (Advance Emergency Break) ด้วยเรดาร์และกล้องช่วยให้ลดความเสี่ยงการชน แชสซีส์ใหม่ที่ซับแรงกระแทกได้ดีขึ้น และสแกนเนียเป็นแบรนด์รถบรรทุกรายแรกในตลาดที่มีระบบถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับกรณีรถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำ และในยามที่คุณภาพอากาศในประเทศไทยย่ำแย่ เต็มไปด้วยฝุ่นควันและมลพิษ  รถบรรทุกสแกนเนียรุ่นใหม่นอกจากประหยัดต้นทุนเชื้อเพลิงแล้ว ยังลดมลพิษ ทำให้สิ่งแวดล้อมด้านการขนส่งดีขึ้นอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีบริการด้านการเงิน ประกันภัยและสัญญางานบริการที่ครบวงจร  

ภูริวัทน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “รถบรรทุกสแกนเนียรุ่นใหม่ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งทั่วโลก โดยได้ส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากขึ้น ในประเทศที่เราได้เปิดตัวไปแล้ว จนถึงทุกวันนี้ เราได้ส่งมอบรถบรรทุกรุ่นใหม่ไปแล้วกว่า 80,000 คันทั่วโลก และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าที่ใช้งานจริง”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ