[PR News] เชลล์ ริมูล่า ตอกย้ำเจตนารมณ์การยืนเคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก ส่งแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” ปีที่ 2 “พลังปกป้อง สะอาดจากภายใน” Share this

[PR News] เชลล์ ริมูล่า ตอกย้ำเจตนารมณ์การยืนเคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก ส่งแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” ปีที่ 2 “พลังปกป้อง สะอาดจากภายใน”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 May 2562

เชลล์แห่งประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านพลังงานและน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก ส่งแคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” หรือ “You are the Real HERO” “พลังปกป้อง สะอาดจากภายใน” ตอกย้ำเจตนารมณ์การยืนเคียงข้างผู้ขับรถบรรทุก โดยการนำเสนอชีวิตจริงของผู้ขับรถบรรทุกในอีกมุมมองผ่านแคมเปญที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ขับรถบรรทุกที่ต้องทำงานหนัก ต้องเตรียมความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ รวมถึงการดูแลรถบรรทุกซึ่งเปรียบเสมือนอาวุธในการหาเลี้ยงชีพให้พร้อมลุยงานหนักอยู่เสมอ โดยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า พร้อมช่วยดูแลเครื่องยนต์เพื่อให้ปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จลุล่วงอย่างปลอดภัยในทุกเส้นทาง

แคมเปญ “ฮีโร่รถบรรทุก” ที่ได้ดำเนินมาติดต่อกันเป็นปีที่สอง มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักและความเข้าใจอันดีต่ออาชีพคนขับรถบรรทุก ทั้งนี้ จากแบบสอบถามที่เชลล์ได้ทำการสำรวจเกี่ยวกับอาชีพคนขับรถบรรทุก โดยสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในประเทศไทยจำนวนกว่า 1,000 คน พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามบางส่วนยังมีมุมมองด้านลบต่ออาชีพคนขับรถบรรทุก เช่น การขับรถไม่ปลอดภัย ในขณะที่ผู้ขับรถบรรทุกส่วนใหญ่มักต้องพบกับความอันตราย ความเหน็ดเหนื่อย ความเครียดเป็นสามสิ่งต้นๆในการปฏิบัติงานให้ลุล่วง เชลล์ ริมูล่าเล็งเห็นจุดนี้ จึงต้องการเสริมสร้างความเข้าใจอันดีต่ออาชีพคนขับรถบรรทุก

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า น้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุกงานหนัก ตระหนักถึงความสำคัญของอาชีพผู้ขับรถบรรทุก และต้องการส่งเสริมให้สังคมได้เห็นว่าคนขับรถบรรทุกเป็นอีกอาชีพที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม ด้วยการนำเสนอชีวิตจริงและเรื่องราวของคนขับรถบรรทุกในแง่มุมของ ‘ฮีโร่รถบรรทุก’ ที่มีภารกิจสำคัญและครอบครัวต้องดูแลรออยู่ที่บ้าน ทำให้ต้องใส่ใจในการขับขี่อย่างปลอดภัย ตั้งแต่การดูแลสภาพร่างกาย การพักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงการดูแลเครื่องยนต์ซึ่งเปรียบเสมือนอาวุธข้างกายของพวกเขา เชลล์ ริมูล่า จะเป็นพลังขับเคลื่อนและอยู่เคียงข้างผู้ขับรถบรรทุกตลอดทุกเส้นทาง ช่วยดูแลเครื่องยนต์รถบรรทุกให้ได้สมรรถนะสูงสุดพร้อมสำหรับการใช้งานอยู่เสมอ

เชลล์ ริมูล่า “ 3 พลังปกป้อง สะอาดจากภายใน” ช่วยป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ป้องกันเครื่องยนต์ถูกกัดกร่อนและช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดมาพร้อมเทคโนโลยี Triple Protection ปกป้องทุกสภาวะ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ที่มีค่าความหนืดต่ำ เพื่อการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น จึงเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่พร้อมขับเคลื่อนทุกภารกิจหนักด้วยพลังสะอาดจากภายใน

“เชลล์เชื่อมั่นว่า การสานต่อแคมเปญ ‘ฮีโร่รถบรรทุก’ อย่างต่อเนื่อง จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความตระหนักรู้ และสนับสนุนทุกคนที่ทำอาชีพนี้ ให้พวกเขามีกำลังใจในการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อครอบครัวและภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และช่วยสร้างความเข้าใจที่ดีให้ผู้ร่วมถนน สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของเชลล์ในการ ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ ‘Make Life’s Journeys Better’นางสาววีธรา กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมแคมเปญ ‘ฮีโร่รถบรรทุก’ ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=sZlthAOItPA

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่า ได้ที่ www.shell.co.th  

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ