Recaro ออกเบาะนั่ง Limited Edition Nurburgring Sportster CS มีแค่ 999 ชิ้นเท่านั้น Share this

Recaro ออกเบาะนั่ง Limited Edition Nurburgring Sportster CS มีแค่ 999 ชิ้นเท่านั้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 May 2562

ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของเบาะที่นั่งในรถยนต์ระดับโลกอย่าง Recaro เจ้าพ่อใหญ่ที่ประกาศเปิดตัวสมาชิกใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการที่ชื่อว่า Sportster CS รุ่น Nurburgring Edition ราคาอยู่ที่ 2,450 ดอลล่าร์สหรัฐหรือประมาณ 73,500 บาท


สำหรับเบาะรุ่นนี้ Recaro ผลิตออกมาเพียง 999 ชิ้นเท่านั้น Recaro Nurburgring Sportster CS มีโครงสร้างที่นั่งที่รองรับไหล่และลำตัว ให้ความสะดวกสบาย โดยเบาะรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ดีทั้งในตอนอยู่ในสนามแข่งและอยู่บนถนน 

คุณภาพของเบาะ Recaro ประกอบไปด้วยการนำวัสดุที่มีคุณภาพใช้ได้อย่างยาวนาน มีทั้งแบบที่นั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า โครงสร้างของเบาะมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษตามแบบฉบับของเบาะ Recaro Sportster CS ที่รู้จักกันดี พนักพิงที่เพรียวบาง ในขณะที่วัสดุหนังหุ้มเบาะเป็นหนังสีดำคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มีการเย็บที่สวยงาม โดยได้ทำสัญลักษณ์ของความเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นไว้ที่การปักรูปสนามแข่งและชื่อสนาม Nurburgring ไว้ที่พนักผิงศรีษะ

คุณสมบัติที่สำคัญของ Recaro Nurburgring Sportster CS รวมถึงการปรับที่นั่ง, อุณหภูมิที่นั่ง, ถุงลมนิรภัยด้านข้างเสริมและตราสัญลักษณ์พิเศษที่มีหมายเลขกำกับ แน่นอนว่าคุณสมบัติของเบาะ Recaro ในรุ่น Sportster CS ใหม่ล่าสุด จะมีการซัพพอร์ทหลังทั้งหมด รวมไปถึงไหล่ที่สามารถปรับได้ เบาะที่สามารถโอบล้อมผู้ขับขี่ได้ทั้งหมดที่จะทำให้การขับรถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนต้น Recaro Nurburgring Sportster CS ผลิตขึ้นมาเพียง 999 ชิ้นเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วเพียงติดต่อไปที่ Recaro

สำหรับผู้ที่สนใจแต่อยากเห็นตัวจริงก่อน สามารถชมได้ที่งาน 24 Hours of Nurburgring ที่จะมีการจัดแสดงเบาะรุ่นนี้ที่สนาม Nurburgring และมีให้ทดลองใช้เป็น Simulator ด้วย

Source: Motor1

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ