เปิดตัวบัตรแข็ง Thailand MotoGP 2019 สวยงามถูกใจชาวมอเตอร์สปอร์ต Share this

เปิดตัวบัตรแข็ง Thailand MotoGP 2019 สวยงามถูกใจชาวมอเตอร์สปอร์ต

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 May 2562

เผยโฉมบัตรพลาสติก โมโตจีพี ปี 2 “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ 2019” ที่จะเปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 4-6 ต.ค. 2562 นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ แฟนความเร็ว สามารถแลกรับบัตรพลาสติกได้ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป ณ จุดแลกรับบัตร 35 จุด ทั่วประเทศ ด้านตนัยศิริ ผู้บริหารสนามช้างเผย บัตรรอสซี่ มาเกซแสตนด์เหลือหลักสิบใบ และไซด์สแตนด์ เหลืออีกไม่มาก


 

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ทำการเผยโฉมบัตรพลาสติกแข็ง ทั้ง 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ บัตรแกรนด์สแตนด์ ,บัตรไซด์สแตนด์ ,บัตรมาเกซสแตนด์ และบัตรรอสซี่สแตนด์ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ #PrideofThailand อย่างสวยงาม ล้ำค่าน่าสะสม โดยคงเสน่ห์และเอกลักษณ์ ลวดลายที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยที่งดงาม พร้อมให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยแลกรับบัตรได้ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ จุดแลกรับบัตร 35 จุด ทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2562 หลังจากนั้นสามารถแลกได้ที่หน้างาน

ความพิเศษของบัตร มาเกซ  และ รอสซี่ สแตนด์   นอกจากจะเป็นการรวมตัวของ แฟนพันธ์แท้ ของทั้ง 2 นักบิด ให้มารวมอยู่ในสแตนด์เดียวกันแล้ว  ยังมีของที่ระลึกพิเศษ  ให้กับแฟนคลับ ของทั้ง 2 ทีม ด้วย โดย ผู้ที่ซื้อบัตร มาเกซสแตนด์ จะได้รับ  เสื้อยืด และ ธง ในธีมสีแดง-ขาว ส่วนผู้ที่ซื้อบัตร รอสซี่ สแตนด์จะได้รับ  หมวกและ ธง ในธีมสีเหลือง-ดำ ซึ่งผู้ถือบัตร รอสซี่และมาเกซสแตนด์ สามารถนำบัตรมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างาน (ของที่ระลึกเป็นไปตามที่เจ้าของสิทธิ์สแตนด์นักแข่งเป็นผู้กำหนด)

โดยวิธีการแลกบัตรแข็งนั้น สำหรับผู้ซื้อบัตร ให้นำหลักฐานการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนผู้ซื้อมาแลกรับบัตร ที่จุดบริการ สำหรับกรณีให้ผู้อื่นรับแทนต้องมีทั้งเอกสารของผู้ซื้อบัตร คือ หลักฐานการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อบัตร พร้อมใบมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ เพื่อให้ผู้รับมีสิทธิ์ในการรับบัตรแทน กรณีสลิปใบเสร็จและ sms สูญหาย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2826-7788 สถานที่รับบัตรทั้ง 35 จุดทั่วประเทศ (ดูรายละเอียดสถานที่แลกบัตรได้ที่ www.allticket.com/faq/pickup)

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ